Tin nóng ⇢

Tổng hợp tin tức đáng chú ý trong ngày hôm qua 17/9

BTC tăng lên 61.000, tăng 3.6% trong 24H

BTC tăng lên 61.000, tăng 3.6% trong 24H

Công ty kiểm toán FTX Prager Metis đã đạt được thỏa thuận trị giá 1,95 triệu USD với US SEC

Công ty kiểm toán Prager Metis đã đạt được thỏa thuận với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), đồng ý trả 1,95 triệu đô la để giải quyết các cáo buộc về sự sơ suất trong quá trình kiểm toán sàn giao dịch tiền điện tử FTX hiện không còn tồn tại, The Block đưa tin. SEC cáo buộc Prager Metis đã “trình bày sai” tình trạng tài chính của FTX và không tuân thủ các tiêu chuẩn kiểm toán được chấp nhận chung (GAAS) trong hai báo cáo kiểm toán được nộp từ tháng 2 năm 2021 đến tháng 4 năm 2022. Ngoài ra, công ty không tiết lộ đầy đủ những rủi ro tiềm ẩn đối với mối quan hệ của FTX với Alameda Research.

BlackRock và Microsoft có kế hoạch thành lập quỹ đầu tư trí tuệ nhân tạo trị giá 30 tỷ USD

Theo Financial Times, trích dẫn những người quen thuộc với vấn đề này, BlackRock đang lên kế hoạch cùng ra mắt quỹ đầu tư trí tuệ nhân tạo trị giá hơn 30 tỷ USD với gã khổng lồ công nghệ Microsoft, hãng sẽ xây dựng các trung tâm dữ liệu và các dự án năng lượng để đáp ứng tác động của trí tuệ nhân tạo. về điện năng và nhu cầu cơ sở hạ tầng ngày càng tăng. BlackRock sẽ ra mắt quỹ với đơn vị đầu tư cơ sở hạ tầng mới, Đối tác cơ sở hạ tầng toàn cầu và nó sẽ trở thành một trong những phương tiện đầu tư lớn nhất từng được ra mắt ở Phố Wall. Microsoft và công ty đầu tư MGX do Abu Dhabi hậu thuẫn là đối tác chung của quỹ. Những người quen thuộc với vấn đề này cũng cho biết nhà sản xuất chip Nvidia sẽ cung cấp kiến ​​thức chuyên môn. Theo những người quen thuộc với vấn đề này, phương tiện đầu tư này nhằm mục đích giải quyết nhu cầu to lớn về năng lượng và cơ sở hạ tầng kỹ thuật số để xây dựng các sản phẩm trí tuệ nhân tạo. Sức mạnh tính toán của trí tuệ nhân tạo đòi hỏi nhiều năng lượng hơn so với những đổi mới công nghệ trước đây và dự kiến ​​cơ sở hạ tầng hiện tại sẽ phải đối mặt với tình trạng tắc nghẽn năng lực nghiêm trọng trong vài năm tới.

Coinbase bổ sung Giao thức CoW (COW) vào lộ trình niêm yết

Coinbase Assets đã tweet rằng họ đã thêm Giao thức CoW (COW) vào lộ trình niêm yết tiền tệ của mình ngày hôm nay.

Phiên tòa tuyên án cựu Giám đốc điều hành Alameda Caroline Ellison diễn ra vào ngày 24 tháng 9

Theo Cointelegraph, phiên tòa tuyên án cựu Giám đốc điều hành Alameda Research Caroline Ellison sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 9. Các công tố viên Hoa Kỳ cho biết trong hồ sơ ngày 17 tháng 9 gửi lên Tòa án Quận Hoa Kỳ cho Quận Nam New York rằng Ellison đã cung cấp “sự hợp tác đặc biệt” trong việc truy tố cựu Giám đốc điều hành FTX SBF và hỗ trợ điều tra Alameda Research cũng như các hành vi sai trái của FTX. “lời khai đáng tin cậy và mạnh mẽ” chống lại SBF tại phiên tòa và thú nhận hành vi sai trái nghiêm trọng của mình trong vụ sụp đổ FTX. Bất chấp việc Ellison có liên quan đến hành vi sai trái, các công tố viên vẫn đặt trách nhiệm chính cho SBF. Ellison trước đó đã nhận tội bảy tội danh gian lận chuyển khoản, gian lận hàng hóa, gian lận chứng khoán và rửa tiền. Giống như Ellison, cựu giám đốc kỹ thuật của FTX Nishad Singh và đồng sáng lập Gary Wang cũng đã nhận tội hình sự và hợp tác với các công tố viên. Họ sẽ tham dự phiên tòa tuyên án lần lượt vào ngày 30/10 và 20/11.

Wintermute sẽ ra mắt thị trường dự đoán mới OutcomeMarket vào tuần tới

Theo The Block, nền tảng giao dịch tiền điện tử Wintermute sẽ ra mắt thị trường dự đoán mới, OutcomeMarket, trên Ethereum, Base và Arbitrum vào tuần tới. Công ty đang phát triển OutcomeMarket bằng cách sử dụng Edge Proofs Oracle của Chaos Labs và lần đầu tiên sẽ ra mắt thị trường cá cược cho mã thông báo TRUMP và HARRIS. Wintermute viết trong một tuyên bố: “Không giống như các thị trường dự đoán hiện tại bị giới hạn trong một chuỗi duy nhất, cách tiếp cận đa chuỗi cho phép hệ sinh thái blockchain gốc của người dùng tham gia trực tiếp mà không cần kết nối tài sản rườm rà”. Wintermute cũng lưu ý rằng DeFi có thể được tích hợp trong tương lai, chẳng hạn như mang lại lợi ích hoặc đòn bẩy cho người dùng. Wintermute cũng có kế hoạch sử dụng các nền tảng giao dịch Bebop, WOO và Backpack làm nhà tạo lập thị trường cho hai thị trường mã thông báo ERC-20 ban đầu và sẽ mở rộng sang các thị trường khác. Nhóm giao dịch của Wintermute sẽ được hỗ trợ bởi tính thanh khoản, với các khoản thanh toán được thực hiện khi một bên thắng.

He Yi: Việc niêm yết tiền tệ trên Binance bao gồm bốn bộ phận: doanh nghiệp, nhóm nghiên cứu, ủy ban và đánh giá tuân thủ

He Yifa đã đáp lại sự lo lắng trong giới tiền tệ và tin đồn niêm yết tiền tệ trong một bài báo dài, trong đó, cô nói rằng từ việc Bitcoin bị vô số người gọi là “kế hoạch Ponzi” hết lần này đến lần khác, cô đã bị vô số người chính thống chỉ trích. truyền thông tới các quỹ ETF của Bitcoin và Ethereum. Việc được chấp thuận tất nhiên là một chiến thắng lớn. Đồng thời, chúng ta có thể thấy sự mở rộng ổn định về quy mô giao dịch của các sản phẩm liên quan đến tiền điện tử của tài chính truyền thống, chẳng hạn như khối lượng giao dịch của CME và ETF. . Vâng, cái lớn đang đến, nhưng cách nó đến khác với cách mọi người tưởng tượng vốn sẽ chiếm đoạt mà không cần suy nghĩ. Giống như Internet đã thay đổi ngành xuất bản và ngành truyền hình, nó không xảy ra chỉ sau một đêm mà diễn ra một cách chậm rãi và lặng lẽ, mang lại nhiều điều hơn là chỉ sự trỗi dậy của Bitcoin.

Về khuôn khổ và quy trình cơ bản của việc niêm yết tiền tệ của Binance, He Yi cho biết việc niêm yết tiền tệ của Binance bao gồm bốn liên kết: doanh nghiệp, nhóm nghiên cứu, ủy ban và đánh giá tuân thủ. Các dự án mà người dùng cần trên Binance phải có người dùng và lưu lượng truy cập lâu dài. từ lâu đã có logic kinh doanh vững chắc. Cuối cùng He Yi cũng nói, nếu chúng ta có quan điểm khác nhau thì có lẽ bạn đúng.

Deribit sẽ ra mắt các hợp đồng và quyền chọn vĩnh viễn BNB vào ngày 1 tháng 10

Theo thông báo chính thức của Deribit, Deribit sẽ ra mắt các hợp đồng và quyền chọn vĩnh viễn BNB vào ngày 1 tháng 10 năm 2024. Thời gian cụ thể sẽ là 9 giờ sáng theo giờ UTC (17:00 giờ Bắc Kinh). Hợp đồng vĩnh viễn BNB-USDC có số lượng đặt hàng tối thiểu là 0,01 BNB và biến động giá tối thiểu là 0,05 USDC; tùy chọn BNB có hệ số nhân hợp đồng là 1, khối lượng đặt hàng tối thiểu là 1 và biến động giá tối thiểu là 0,1 USDC và là có sẵn các tùy chọn trưởng thành hàng ngày và hàng tuần và hàng tháng. Giá cả và tỷ suất lợi nhuận cho cả hai sản phẩm sẽ sử dụng USDC, phù hợp với tiêu chuẩn của SOL và XRP. Phiên bản phi giao dịch hiện có sẵn trong API để khách hàng chuẩn bị hệ thống của mình.

Binance xuất bản báo cáo mọi hình thức tham nhũng, phần thưởng sẽ lên tới 5 triệu USD

Binance Binance Trung Quốc đã xuất bản một bài viết trên trang Chúng tôi rất coi trọng những vấn đề như vậy. Mọi hành vi liên quan đến rò rỉ hoặc tham nhũng sẽ bị xử lý nghiêm khắc sau khi được xác minh.

Theo các yêu cầu tuân thủ của sàn giao dịch, tất cả nhân viên Binance đều phải hoàn thành khóa đào tạo tuân thủ bắt buộc có liên quan. Đồng thời, Binance có một nhóm kiểm toán nội bộ độc lập chuyên điều tra các hành vi vi phạm đó. Nếu xác minh được có rò rỉ thông tin hoặc nghi ngờ giao dịch nội gián, Binance sẽ ngay lập tức tiến hành các thủ tục tư pháp và chuyển nhân sự có liên quan đến cơ quan tư pháp. phải đối mặt với trách nhiệm hình sự.

Việc báo cáo bất kỳ hình thức tham nhũng nào đều được hoan nghênh và phần thưởng có thể lên tới 5 triệu USD. Các kênh báo cáo đều cởi mở và minh bạch, đồng thời mọi manh mối về danh sách tiền tệ hoặc các hình thức tham nhũng khác luôn được hoan nghênh. Sau khi xác minh, nếu có sự tham gia của người trong nội bộ Binance, bạn sẽ được trao phần thưởng từ 10 đến 5 triệu USD đồng thời bảo vệ thông tin cá nhân của mình.

Crypto VC Dragonfly đang tìm cách huy động 500 triệu đô la cho quỹ mới

Theo Bloomberg, công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử Dragonfly Capital đang tìm cách huy động 500 triệu USD cho quỹ thứ tư, quỹ này sẽ đầu tư vào các dự án ở giai đoạn đầu. Được biết, cho đến nay, họ đã huy động thành công 250 triệu USD và có kế hoạch hoàn thành việc tài trợ trong giai đoạn đầu tiên. quý của năm tới.

Công ty đầu tư mạo hiểm Patron đã huy động được 100 triệu USD cho VC tiêu dùng mới của mình

Patron, một công ty đầu tư mạo hiểm do các cựu giám đốc điều hành ngành game Jason Yeh, Brian Cho và Amber Atherton đứng đầu, đã huy động được quỹ mới trị giá 100 triệu USD để tập trung đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ hướng tới người tiêu dùng ở giai đoạn đầu, đặc biệt là những công ty lấy cảm hứng từ trò chơi, Bloomberg đưa tin . Quỹ này được hỗ trợ bởi các đối thủ nặng ký ở Thung lũng Silicon như Marc Andreessen, Garry Tan và Ron Conway. Patron có kế hoạch đầu tư vào 20 đến 25 công ty trong vòng ba năm, với số tiền đầu tư duy nhất từ ​​1 triệu đến 4 triệu USD, tập trung vào việc sử dụng kinh nghiệm trong ngành trò chơi để thúc đẩy đổi mới ở các thị trường khác, chẳng hạn như trợ lý ảo AI và mua sắm thông minh. trợ lý.

Công ty trò chơi Solana MagicBlock đã hoàn thành khoản tài trợ trước hạt giống trị giá 3 triệu USD, với a16z tham gia đầu tư

Theo báo cáo của Blockworks, công ty trò chơi MagicBlock có trụ sở tại Solana đã hoàn thành khoản tài trợ ban đầu trị giá 3 triệu USD, với sự tham gia của gã khổng lồ đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz (a16z). Công ty có kế hoạch sử dụng nguồn tài trợ mới để mở rộng đội ngũ của mình và phát triển công nghệ, bao gồm cả việc đưa công cụ trò chơi của mình lên mạng chính Solana và hoạt động với các trò chơi trực tuyến. MagicBlock được thành lập vào tháng 9 năm 2023 và hiện đang phát triển một công cụ trò chơi cho phép các trò chơi điện tử chạy hoàn toàn trên chuỗi.

Có thể bạn quan tâm