Tin nóng ⇢

Solana sẽ có một tương lai khá hứa hẹn nếu các chỉ số có sự chuyển hướng

Hệ sinh thái SOL của Solana đã có hoạt động khá tích cực vào tuần trước khi xem xét đưa ra thông báo về một số phát triển đầy hứa hẹn. Gần đây nhất, Google Cloud đã tweet rằng họ đang làm việc với Solana để đưa Blockchain Node Engine vào chuỗi Solana vào năm tới. Sự hợp tác này sẽ giúp bất kì ai muốn khởi chạy một nút mạng Solana chuyên dụng trên đám mây.

Thông báo chính thức có đề cập rằng: “Trong khi các nút mạng tự quản lý thường khó triển khai và yêu cầu quản lý liên tục, thì Blockchain Node Engine là một dịch vụ lưu trữ nút mạng được quản lý hoàn toàn và có thể giảm thiểu nhu cầu hoạt động của nút mạng.”

Không gian DeFi của SOL cũng chứng kiến những sự cập nhật đáng kể. Đáng chú ý là phải kể đến việc JupiterExchange tích hợp các giao dịch v2 của Solana và việc Solanamobile cho những người dùng đã đặt trước Saga được phép mint Saga Pass NFT.

Điều thú vị là biểu đồ của Solana đã được phủ màu xanh vào tuần trước thể hiện mức tăng hàng tuần hơn 8%. Nhìn qua thì các chỉ số của SOL cũng thể hiện một tương lai tươi sáng vì đa phần đều hỗ trợ cho sự tăng giá.

SOL thể hiện được sự tăng trưởng

Về mặt số liệu thì Solana có được sự quan tâm đáng kể từ thị trường phái sinh do tỷ lệ tài trợ của Binance đang cao đáng kể.

Nguồn: Santiment

Theo số liệu từ DeFiLlama thì tổng giá trị của bị khóa của SOL gần đây đã thể hiện được mức tăng. Số lượng giao dịch NFT của nó tăng đột biến vào ngày 1 và 4 tháng 11, cho thấy một đợt tăng giá khác trong những ngày tới.

Tuy nhiên, bất chấp những bản cập nhật và tích hợp này, hoạt động phát triển của SOL đã diễn ra theo hướng ngược lại và giảm trong tuần trước. Đây có thể được coi là một tín hiệu tiêu cực cho blockchain. Tuy nhiên, các chỉ báo thị trường của SOL có thể giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về tình huống này.

Lên hay xuống giá?

Chỉ báo Chuyển động Trung bình Phân kỳ Hội tụ (MACD) của SOL cho thấy sự giao nhau trong xu hướng tăng gần đây. Điều này có thể cung cấp một khoảng thời gian để nghỉ ngơi cho các nhà đầu tư gặp khó khăn. Không chỉ điều này, mà dải Ruy-băng Đường trung bình động theo hàm mũ (EMA) tiết lộ khả năng xảy ra một sự giao nhau trong xu hướng tăng sắp tới. Do đó, tăng thêm cơ hội của một chiều hướng tăng.

Tuy nhiên, Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) và Dòng tiền Chaikin (CMF) đã thể hiện sự giảm sút. Điều này có thể hoạt động như một rào cản trong tổng điểm tăng giá của SOL.

Nguồn: TradingView

Có thể bạn quan tâm

Mục lục