Animoca hy vọng sẽ thúc đẩy ngành công nghiệp âm nhạc trong Web3 và trò chơi thông qua quan hệ đối tác mới nhất với Pixelynx.
Công ty giải trí kỹ thuật số, blockchain và trò chơi điện tử Animoca Brands đã giành được phần lớn cổ phần trong nền tảng trò chơi siêu dữ liệu âm nhạc có trụ sở tại Los Angeles, Pixelynx.
Theo thông báo ngày 6 tháng 12, Animoca Brands hy vọng việc mua lại sẽ mở rộng dựa trên sự tích hợp giữa cộng đồng và công nghệ chơi game, Web3. Các điều khoản tài chính của việc mua lại không được tiết lộ.
Animoca ngụ ý rằng họ sẽ tiếp tục đầu tư và mua lại các studio kỹ thuật số hỗ trợ nỗ lực tích hợp ngành công nghiệp âm nhạc với Web3 – một thuật ngữ chung đề cập đến một số phiên bản tương lai của internet được hỗ trợ bởi công nghệ chuỗi khối.
Pixelynx có trụ sở tại Los Angeles được thành lập bởi các nhạc sĩ, chuyên gia âm nhạc và trò chơi: deadmau5, Richie Hawtin (Plastikman), Inder Phull, Ben Turner và Dean Wilson, đã hoạt động ở 5 quốc gia và hiện đang phát triển các sản phẩm kết nối âm nhạc, trò chơi và Web3 để tạo ra một mạng vật lý và kỹ thuật số cho các nghệ sĩ và người hâm mộ của họ. Hệ sinh thái của nền tảng cho phép các nghệ sĩ kiểm soát cách họ tạo trải nghiệm với người hâm mộ, đối tác và các nền tảng khác, cũng như mang đến cho các nghệ sĩ âm nhạc nhiều cơ hội hơn để kiếm tiền từ âm nhạc.
Đúng một năm trước, vào ngày 6 tháng 12 năm 2021, Animoca Brands đăng thông báo rằng họ đã dẫn đầu vòng đầu tư hạt giống trị giá 4,5 triệu đô la cho Pixelynx. Các nhà đầu tư khác bao gồm Solana Ventures, Alameda Research, Republic Realm, Sfermion, v.v.
Sự tích hợp của âm nhạc và công nghệ dường như có một tương lai đầy hứa hẹn và có lợi nhuận. Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Goldman Sachs, doanh thu âm nhạc toàn cầu dự kiến sẽ đạt 131 tỷ USD vào năm 2030.