Tin nóng ⇢

Tổng hợp tin tức đáng chú ý trong ngày hôm qua 9/9

Tin tức

BTC tăng trên 55.000 USDT, với mức tăng 2,3% trong 24 giờ

BTC đã tăng vượt lên 55.226 USDT, tăng 2,3% trong 24 giờ.

Bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ trong tháng 8 là 142.000, so với kỳ vọng là 160.000, và giá trị trước đó đã được điều chỉnh thành 89.000

Việc làm trong bảng lương phi nông nghiệp được điều chỉnh theo mùa ở Hoa Kỳ trong tháng 8 là 142.000, dự kiến ​​là 160.000. Giá trị trước đó đã được điều chỉnh từ 114.000 lên 89.000.
Biên chế phi nông nghiệp của Mỹ đã tăng 142.000 trong tháng 8, mức tăng lớn nhất kể từ tháng 6 năm nay.

Tỷ lệ thất nghiệp của Mỹ trong tháng 8 là 4,2%, dự kiến ​​là 4,20%, giá trị trước đó là 4,30% 

Tỷ lệ thất nghiệp của Hoa Kỳ trong tháng 8 là 4,2%, dự kiến ​​là 4,20% và giá trị trước đó là 4,30%. Tỷ lệ
thất nghiệp của Hoa Kỳ trong tháng 8 là 4,2%, phù hợp với kỳ vọng của thị trường, mức thấp mới kể từ tháng 6 năm nay và mức thấp nhất kể từ tháng 6 năm nay. mức giảm đầu tiên kể từ bốn tháng tăng liên tiếp.

BlackRock: Nếu Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản trong tháng này, điều đó có thể báo hiệu cho thị trường rằng họ đang lo lắng về nền kinh tế

Jeffrey Rosenberg, nhà quản lý danh mục đầu tư cấp cao tại BlackRock, cho biết mối nguy hiểm là nếu Fed giảm 50 điểm cơ bản trong tháng này, điều đó có thể báo hiệu mối lo ngại về nền kinh tế hơn là trấn an rằng các nhà hoạch định chính sách đang hành động kịp thời để tránh khủng hoảng kinh tế. .

Fed Goolsby: Sự đồng thuận chung trong nội bộ Fed là sẽ cắt giảm lãi suất nhiều lần

Fed Goolsby cho biết dữ liệu việc làm ngày hôm nay là sự tiếp nối của những gì chúng tôi đang quan sát (xu hướng). Thị trường việc làm đang chậm lại, dữ liệu lạm phát hàng tháng thấp hơn dự kiến ​​và chính sách vừa được thắt chặt trong cuộc họp này và những tháng tiếp theo. đã đặt ra một số câu hỏi nghiêm túc. Chúng ta phải đảm bảo rằng thị trường lao động không xấu đi. Nội dung trong Sách màu be của Fed tương đối bi quan và cho thấy có những dấu hiệu cảnh báo cho nền kinh tế. Sự đồng thuận chung trong Fed là họ sẽ cắt giảm lãi suất nhiều lần. (Khi được hỏi về việc cắt giảm lãi suất lớn hơn) Goolsby nói rằng hãy nhìn vào biểu đồ dấu chấm, biểu đồ này không cho thấy lạm phát giảm nhanh như vậy hay tỷ lệ thất nghiệp tăng cao đến mức đó. (Khi được hỏi liệu có đợt cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản vào tháng 9 hay không) Goolsby cho biết bản thân kết quả của cuộc họp tiếp theo không phải là quan trọng nhất, nhưng lộ trình cắt giảm lãi suất trong những tháng tới mới quan trọng hơn.

Thống đốc Fed Waller: Sẽ ủng hộ cắt giảm lãi suất “sớm” nếu phù hợp

Thống đốc Fed John Waller cho biết việc duy trì đà tăng trưởng của nền kinh tế có nghĩa là đã đến lúc bắt đầu hạ lãi suất chính sách tại cuộc họp sắp tới. Dữ liệu từ ba ngày qua cho thấy thị trường lao động đang chậm lại nhưng không xấu đi; nhận định này sẽ rất quan trọng đối với các quyết định chính sách sắp tới. Nếu phù hợp sẽ hỗ trợ cắt giảm lãi suất “sớm”.

Chương trình áp dụng Bitcoin của El Salvador đánh dấu kỷ niệm ba năm và đã huy động được hơn 31 triệu đô la

El Salvador đã tính trung bình chi phí bằng đô la cho việc mua Bitcoin kể từ năm 2021, mua 1 Bitcoin mỗi ngày như một phần trong kế hoạch áp dụng. Theo trang web Theo dõi danh mục đầu tư Nayib Bukele, ví tiền của quốc gia này hiện đang nắm giữ lợi nhuận hơn 31 triệu USD.
Ba năm trước, vào ngày 7 tháng 9 năm 2021, El Salvador trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới chấp nhận Bitcoin làm phương tiện thanh toán hợp pháp. Quốc gia này đặt mục tiêu thúc đẩy tài chính toàn diện, tạo điều kiện thanh toán chuyển tiền hiệu quả hơn và thu hút đổi mới tài chính.

Các quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đã trải qua dòng tiền ròng tích lũy 706,1 triệu USD trong tuần này

Theo dữ liệu từ Farside Investor, dòng tiền ròng tích lũy của các quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ trong tuần này là 706,1 triệu USD, bao gồm:
– Dòng tiền ròng Fidelity FBTC là 404,9 triệu USD; – Dòng tiền
ròng GBTC của Grayscale là 160,7 triệu USD ;
59,8 triệu USD;
– ARKB có dòng vốn ròng là 40,8 triệu USD.

Elon Musk ghim bức ảnh có chữ “DOGE” lên trên cùng và chú thích “Cục Quản lý Hiệu quả Chính phủ”

Elon Musk đã đăng một bức ảnh có chữ “DOGE” ở đầu Twitter của mình trên X, kèm theo dòng chữ “Cục Quản lý Hiệu quả Chính phủ” (DOGE).
Tin tức trước đó, Trump cho biết hôm thứ Năm rằng nếu thắng cử vào tháng 11, ông sẽ thành lập Ủy ban Hiệu quả Chính phủ do Musk đứng đầu. Musk nói trên nền tảng xã hội: “Nếu có cơ hội, tôi mong muốn được phục vụ nước Mỹ. Không cần thanh toán, không cần danh hiệu, không cần sự công nhận”.

Grayscale: Quỹ Ethereum Mini Trust đã thu hút dòng tiền 235 triệu USD trong tháng đầu tiên

Vào ngày 3, Grayscale đã công bố kết quả hoạt động của Ethereum Mini Trust trong tháng đầu tiên. Quỹ này cung cấp mức chênh lệch giá mua/bán thấp nhất so với các sản phẩm ETP #Ethereum tương tự, với mức chênh lệch trung bình là 0,010 cent mỗi cổ phiếu.

Dự báo thị trường

Đối tác giữ chỗ: Mặc dù BTC và ETH đang trong giai đoạn hợp nhất nhưng tương lai vẫn rất tươi sáng

Chris Burniske, cựu giám đốc mã hóa tại Ark Invest và hiện là đối tác tại Placeholder VC, cho biết trên nền tảng X, “Mặc dù BTC và ETH đang trong giai đoạn hợp nhất và tâm lý thị trường khiến mọi người cảm thấy như thể Satoshi Nakamoto đã chết, nhưng trong thời gian dài -thị trường đuôi đang có dấu hiệu phát triển mạnh mẽ. Đồng thời, công nghệ blockchain đang dần được tích hợp vào mọi tầng lớp trong xã hội, và mặc dù nó không tiến triển đủ nhanh đối với những người thiếu kiên nhẫn, nhưng tôi tin chắc rằng tương lai sẽ rất tươi sáng và tốt đẹp. đồng tiền chính thống vẫn sẽ là đồng tiền đầu tiên vào năm 2024. Trong cùng quý, cơ sở hạ tầng tiếp tục hoàn thiện và các thử nghiệm ứng dụng tiếp tục mở rộng (cả về sự đa dạng và phạm vi địa lý), nhưng tâm lý thị trường hoàn toàn trái ngược với quý đầu tiên – Có chuyện gì thế?

Phân tích: Cấu trúc giá của Bitcoin năm nay tương tự như năm 2019 và tuần tới có thể mở ra một thời điểm quan trọng cho thị trường

Julien Bittel, giám đốc nghiên cứu vĩ mô tại ấn phẩm tư vấn tài chính Global Macro Investor, đã đăng trên Sự hợp nhất này đã kéo dài 175 ngày (cho đến nay).
Chúng ta hiện đang tiến đến một điểm quan trọng nơi những diễn biến quan trọng có thể xảy ra và sẽ rất thú vị để theo dõi. vào tuần tới
khi chúng ta đạt đến điểm uốn tiềm năng này với mọi sự chú ý đổ dồn vào Bitcoin – liệu nó có tuân theo kịch bản năm 2019 hay nó sẽ đi chệch hướng
?

Arthur Hayes: Đã đóng vị thế bán BTC và kiếm được 3% lợi nhuận, BTC có thể tăng vào tuần tới

Người đồng sáng lập BitMEX, Arthur Hayes đã đăng trên Điều kiện vẫn tồn tại, Bitcoin ‘có thể’ tăng khi thanh khoản USD dự kiến ​​​​sẽ tăng.”

Một địa chỉ tiền thông minh đã mở một vị thế trên WBTC kể từ tháng 11 năm 2023 bị nghi ngờ đang bắt đầu thanh lý các vị thế của mình.

Nhà phân tích dữ liệu trên chuỗi @ai_ 9684 xtpa giám sát đã chỉ ra rằng khi thị trường giảm, một địa chỉ Smart Money đã mở vị thế WBTC ở mức giá trung bình là 42.518 USD trong khoảng thời gian từ tháng 11 năm 2023 đến tháng 8 năm 2024 dường như có ý định xóa vị thế này.
Địa chỉ này đã gửi 195,48 WBTC cho FalconX trong 6 giờ qua, trị giá 10,49 triệu USD. Nếu bán hết, nó sẽ kiếm được 2,18 triệu USD.

Su Zhu: Đã mua ETH ở mức $2240

Su Zhu đã đăng trên trang cá nhân của mình rằng anh ấy đã mua Ethereum (ETH) ở mức giá 2.240 USD. Anh cũng chia sẻ suy nghĩ rằng đây là một mức giá hấp dẫn cho các nhà đầu tư dài hạn, nhấn mạnh niềm tin vào tiềm năng tăng trưởng của Ethereum trong tương lai, đặc biệt khi hệ sinh thái của nó tiếp tục mở rộng và phát triển các giải pháp công nghệ mới.

Tin dự án

Chương trình airdrop quý đầu tiên của EigenLayer đã kết thúc và tỷ lệ đăng ký là khoảng 78,6% 

Cửa sổ đăng ký airdrop quý đầu tiên của EigenLayer đã đóng vào lúc 23:59 PST ngày 7 tháng 9 (14:59 ngày 8 tháng 9, giờ Bắc Kinh).
Dữ liệu của Dune cho thấy tổng cộng khoảng 87,89 triệu EIGEN đã được yêu cầu cho đợt phát sóng cuối cùng trong quý đầu tiên, với tỷ lệ yêu cầu khoảng 78,6%.

UniSat: Đã tìm thấy sự cố với tính toán số dư testnet Fractal và đang tích cực giải quyết nó

UniSat đã ban hành một tài liệu về các bản cập nhật.

Fractal Bitcoin ra mắt kế hoạch Bootstrap để phân phối 1 triệu FB cho người dùng UniSat và OKX

Fractal Bitcoin ra mắt kế hoạch Bootstrap và sẽ phân phối 1 triệu FB. Chương trình phần thưởng cộng đồng này được thiết kế để ghi nhận những người dùng tích cực sử dụng dịch vụ ví UniSat và OKX trên mạng chính Bitcoin. Người dùng có thể hỏi trực tiếp thông qua các trang web có liên quan mà không cần đăng ký và đăng ký.

Có thể bạn quan tâm

Mục lục