Tin nóng ⇢

Ví OKX Web3 mở rộng chức năng Blinks từ Solana sang EVM

Vào ngày 9 tháng 8 năm 2024, OKX, một công ty công nghệ Web3 hàng đầu, đã thông báo rằng ví OKX Web3 hiện hỗ trợ chức năng Blockchain Links (Blinks) của EVM. Tính năng này cho phép chuyển đổi các giao dịch trên chuỗi thành các liên kết có thể nhấp được, giúp ví OKX Web3 trở thành ví đa chuỗi đầu tiên mở rộng chức năng Blinks từ Solana sang EVM.

Người dùng ví OKX Web3 giờ đây có thể bắt đầu nhanh chóng và dễ dàng các giao dịch trên chuỗi như stake token, liên kết chéo và đổi quà trên nhiều chuỗi trực tiếp trên nền tảng truyền thông xã hội mà họ chọn mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Người dùng có thể thực hiện việc này bằng cách sao chép URL của trang sản phẩm ví OKX Web3 cụ thể và chia sẻ các liên kết này trên các trang web hỗ trợ Blinks và nền tảng truyền thông xã hội như X. Điều này cho phép người dùng bắt đầu giao dịch trực tiếp từ các bài đăng hoặc tin nhắn trên mạng xã hội mà không cần phải chuyển tab hoặc trang web. Ví dụ: người dùng có thể mua NFT trực tiếp từ bài đăng của X bằng cách nhấp vào liên kết Blink được chia sẻ.

Jason Lau, Giám đốc Đổi mới tại OKX, cho biết: “Bằng cách cho phép các giao dịch trực tuyến liền mạch trực tiếp trên các trang web và nền tảng truyền thông xã hội, chúng tôi mong muốn cải thiện cách người dùng tương tác và trao đổi giá trị trực tuyến. Tính năng Blinks đa chuỗi của chúng tôi giúp đơn giản hóa việc trao đổi token. quá trình đổi quà, giao dịch NFT, đặt cược, v.v. có thể loại bỏ mối lo ngại của người dùng blockchain lần đầu. Chúng tôi rất nóng lòng muốn xem cộng đồng sử dụng tính năng này như thế nào và hoan nghênh mọi phản hồi về các cải tiến.”

Tính năng mới này là kết quả của sự hợp tác chiến lược giữa ví OKX Web3 và Dialect, nhóm phát triển Blinks, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng Web3. Nhóm Blinks tập trung vào việc xây dựng các công cụ và tính năng để cải thiện trải nghiệm trên nền tảng Web3. Để mở rộng khả năng tiếp cận hệ sinh thái Web3, đội ngũ OKX Web3 Wallet cũng đang hợp tác với các dự án DeFi hàng đầu như Kelp Finance để tích hợp chức năng Blinks đa chuỗi vào nền tảng của họ.

Thông báo này diễn ra sau khi OKX Wallet gần đây đã thêm hỗ trợ Blinks cho Solana. Đúng với triết lý “Một cổng Web3 là đủ,” ví OKX Web3 cũng đã bổ sung hỗ trợ cho TON, nâng tổng số chuỗi khối tương thích lên 100.

Giới thiệu về OKX

OKX là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực Web3 và trao đổi tài sản tiền điện tử toàn cầu, được hơn 50 triệu người dùng trên toàn thế giới tin cậy. Nền tảng của OKX cung cấp một môi trường an toàn và bảo mật, với các công cụ sáng tạo dành cho các nhà giao dịch tiền điện tử.

OKX là đối tác chính của các thương hiệu toàn cầu như Câu lạc bộ bóng đá Manchester City và McLaren Racing. Công ty sử dụng công nghệ Web3 để tái định nghĩa cách người hâm mộ kết nối với các đội bóng yêu thích của họ. Các sự kiện sưu tầm kỹ thuật số gần đây như Unseen City Shirts và Race Rewind đã mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm độc đáo về ngày đua và đường đua. OKX cũng đóng vai trò quan trọng trong việc trao quyền cho các nghệ sĩ và người sáng tạo thông qua Web3, với vai trò là đối tác tổ chức Lễ hội Tribeca.

Phù hợp với triết lý “Một cổng Web3 là đủ”, OKX đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái Web3 thông qua ví OKX Web3 an toàn, có thể tương tác và tự lưu trữ. Ví OKX Web3 là một cổng thông tin thân thiện với người dùng, kết nối hơn 100 chuỗi công khai, 10.000 dApp, hơn 170 giao thức DeFi, 500.000 token và gần 500 DEX.

Ngoài ra, việc mở rộng tài nguyên giáo dục thông qua OKX Learn là một bước đi quan trọng để giúp người dùng hiểu và tiếp cận tài sản kỹ thuật số dễ dàng hơn. Đây là cách tốt để làm giảm rào cản kiến thức và khuyến khích nhiều người hơn tham gia vào thị trường Crypto.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ và tài nguyên của OKX, bạn có thể tải xuống ứng dụng của họ hoặc truy cập trang web chính thức tại okx.com.

Có thể bạn quan tâm

Mục lục