Tin nóng ⇢

Báo cáo hàng tuần về đầu tư và tài trợ (22-28/7)

Từ ngày 22 tháng 7 đến ngày 28 tháng 7, tổng cộng 23 sự kiện tài trợ blockchain trong và ngoài nước đã được công bố , tăng so với dữ liệu của tuần trước (19 sự kiện). Tổng số tiền tài trợ được tiết lộ là khoảng 129,5 triệu USD, tăng so với con số của tuần trước (82,55 triệu USD).

Tuần trước, dự án nhận được số tiền đầu tư lớn nhất là NPC Labs, công ty khởi nghiệp cơ sở hạ tầng trò chơi Web3 (18 triệu USD); nền tảng triển khai Ethereum Rollup Caldera (15 triệu USD).

Đầu tư và tài trợ

NPC Labs hoàn thành vòng hạt giống trị giá 18 triệu USD do Pantera Capital dẫn đầu

Vào ngày 22 tháng 7, công ty khởi nghiệp cơ sở hạ tầng trò chơi Web3 NPC Labs đã hoàn thành vòng tài trợ ban đầu trị giá 18 triệu đô la, do Pantera Capital dẫn đầu, với sự tham gia của Makers Fund, Hashed, Collab+Currency, Sfermion, Mirana Ventures, Bitscale Capital và Mantle EcoFund. tổng số tiền tài trợ đã đạt 21 triệu USD.

Nền tảng triển khai Ethereum Rollup Caldera hoàn thành 15 triệu đô la tài trợ cho Series A, do Quỹ sáng lập dẫn đầu

Vào ngày 24 tháng 7, Caldera, nền tảng triển khai Ethereum Rollup, đã hoàn thành khoản tài trợ Series A trị giá 15 triệu đô la, do Quỹ sáng lập dẫn đầu, với sự tham gia của Dragonfly, Sequoia Capital, Arkstream Capital, Lattice và những người khác.

Igloo, Inc., công ty mẹ của Pudgy Penguins, đã nhận được hơn 11 triệu USD tài trợ, dẫn đầu bởi Founders Fund

Vào ngày 23 tháng 7, Igloo, Inc., công ty mẹ của Pudgy Penguins, đã công bố hoàn thành khoản tài trợ hơn 11 triệu USD, dẫn đầu bởi Founders Fund, với sự tham gia của Fenbushi Capital, 1kx, Everest Ventures Group và Selini Capital. Igloo có kế hoạch đầu tư nguồn tài chính chiến lược này vào việc phát triển hoạt động kinh doanh mới của mình, Cube Labs sẽ giám sát và tham gia với tư cách là người đóng góp vào việc phát triển Tóm tắt, một blockchain mới tập trung vào người tiêu dùng được thiết kế để thúc đẩy việc phổ biến mã hóa.

Dự án Bitcoin L2 Bitlayer Labs đã hoàn thành khoản tài trợ Series A trị giá 11 triệu USD, do Franklin Templeton và những người khác dẫn đầu

Vào ngày 23 tháng 7, dự án Bitcoin L2 Bitlayer Labs đã công bố hoàn thành khoản tài trợ Series A trị giá 11 triệu USD, dẫn đầu bởi Franklin Templeton, ABCDE và Framework Ventures, với sự tham gia của Stake Capital Group, WAGMI Ventures, Flow Traders, GSR Ventures, FalconX và những công ty khác.

Metabit Network thông báo hoàn thành khoản tài trợ chiến lược trị giá 10 triệu USD để thúc đẩy sự phát triển hệ sinh thái blockchain của công ty

Vào ngày 27 tháng 7, Metabit Network gần đây đã thông báo hoàn thành thành công vòng tài trợ chiến lược mới trị giá 10 triệu USD. Vốn vẫn chưa được tiết lộ. Các quan chức cho biết công ty sẽ sử dụng nguồn tài trợ này để thúc đẩy sự đổi mới và phát triển của Metabit Network trong lĩnh vực công nghệ blockchain.

Nền tảng staking thanh khoản aPriori hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 8 triệu USD, do Pantera Capital dẫn đầu

Vào ngày 25 tháng 7, aPriori, một nền tảng staking thanh khoản dựa trên chuỗi khối Monad, đã công bố hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 8 triệu đô la Mỹ, dẫn đầu bởi Pantera Capital, Consensys, OKX Ventures, CMS Holdings, ABCDE, Gumi Cryptos Capital, Flow Traders , Laser Digital, Chorus One, Everstake Capital và Stake Companies cũng tham gia đầu tư.

Mạng lưới mở rộng bitcoin Mezo hoàn thành khoản tài trợ trị giá 7,5 triệu USD, dẫn đầu bởi Quỹ Ledger Cathay

Vào ngày 26 tháng 7, mạng lưới mở rộng Bitcoin Mezo đã công bố hoàn thành khoản tài trợ trị giá 7,5 triệu đô la Mỹ, dẫn đầu bởi Quỹ Ledger Cathay, với sự tham gia của ArkStream Capital, Aquarius Fund, Flowdesk, GSR, Origin Protocol và dự án hệ sinh thái Mantle EcoFund của Bybit.

Nền tảng dữ liệu dựa trên AI DAOBase hoàn thành khoản tài trợ 6 triệu USD

Vào ngày 26 tháng 7, theo tin tức chính thức, DAOBase, một nền tảng cơ sở hạ tầng và dữ liệu dựa trên AI được thiết kế riêng cho DAO, đã công bố hoàn thành khoản tài trợ 6 triệu USD từ SevenX Capital, AntAlpha Ventures, Tanuki Studio, y 2 z Ventures, Slingshot Labs, LD Capital, Mix Marvel DAO Venture, TI Capital, Bitrise Capital, người đồng sáng lập The Sandbox Sébastien Borget và người đồng sáng lập DeXe Protocol, Dmytro Kotliarov đã tham gia đầu tư.

OpenSocial Protocol đã hoàn thành khoản tài trợ chiến lược trị giá 6 triệu USD, dẫn đầu bởi Framework Ventures và các tổ chức khác

Vào ngày 25 tháng 7, nền tảng cộng đồng Web3 OpenSocial Protocol đã công bố hoàn thành khoản tài trợ chiến lược trị giá 6 triệu USD, dẫn đầu bởi Framework Ventures và North Island Ventures, Hivemind Capital Partners, Stratos, Moonrock Capital, Chorus One, HV Capital, X Ventures, Gate Labs , Panga Capital , Aspen Digital và một nhóm các nhà đầu tư thiên thần đã tham gia đầu tư và tổng số tiền tài trợ cho đến nay đã lên tới 26 triệu đô la Mỹ.

Nền tảng đổi mới công nghệ AI phi tập trung Redpill đã hoàn thành vòng tài trợ ban đầu trị giá 5 triệu USD, do Animoca Brands và DFG dẫn đầu

Vào ngày 25 tháng 7, nền tảng đổi mới công nghệ AI phi tập trung Redpill đã công bố hoàn thành vòng tài trợ ban đầu trị giá 5 triệu USD cho Gate.io Venture, LD Capital, Incuba Alpha và MEXC, cũng như các nhà đầu tư thiên thần như Ethereum và đồng sáng lập Polkadot. Gavin Wood và người sáng lập Moonbeam Derek Yoo đã tham gia đầu tư.

Công ty Web3 AI Network 3 đã hoàn thành khoản tài trợ trị giá 5 triệu USD với sự tham gia của E V3 và các công ty khác

Vào ngày 23 tháng 7, công ty Web3 AI Network 3 đã hoàn thành 5 triệu USD trong các vòng sơ tuyển và hạt giống, với sự tham gia của E V3, IoTeX Eco Fund, SNZ, Waterdrip Capital và Bing Ventures. Công ty có kế hoạch sử dụng nguồn tài trợ để mở rộng đội ngũ của mình và tiếp tục phát triển nền tảng công nghệ của mình.

TES AI, giao thức sức mạnh tính toán AI được xuất bản lần đầu tiên trên BNB CHAIN, đã hoàn thành vòng tài trợ Series A trị giá 5 triệu USD, do X FORCE Foundation dẫn đầu

Vào ngày 22 tháng 7, TES AI, giao thức sức mạnh tính toán AI lần đầu tiên ra mắt trên Chuỗi BNB, đã thông báo hoàn tất vòng tài trợ đầu tiên trị giá 5 triệu đô la Mỹ với mức định giá 100 triệu đô la Mỹ, do X FORCE Foundation, OIG Investment dẫn đầu. Tập đoàn Newman Capital, CMCC Global và các tổ chức khác Các nhà đầu tư thiên thần như Donahue Lawrence, Byron Hobbes, Brian Katte và Olive Colclough đã tham gia đầu tư.

Nền tảng giao dịch bằng Bitcoin Roxom huy động được 4,3 triệu USD tiền tài trợ trước hạt giống

Vào ngày 28 tháng 7, Roxom, một nền tảng giao dịch bằng Bitcoin, đã hoàn thành vòng tài trợ trước hạt giống trị giá 4,3 triệu đô la, dẫn đầu bởi Draper Associate của Tim Draper, với sự tham gia của Borderless, Cadenza Ventures, Kingsway Capital, NewtopiaVC và một nhóm các nhà đầu tư thiên thần.

Giao thức staking thanh khoản Kintsu hoàn thành 4 triệu đô la Mỹ trong vòng hạt giống do Castle Island Ventures dẫn đầu

Vào ngày 25 tháng 7, Kintsu, một giao thức staking thanh khoản dựa trên chuỗi khối Monad, đã hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 4 triệu đô la Mỹ, do Castle Island Ventures dẫn đầu, với sự tham gia của Brevan Howard Digital, CMT Digital, Spartan Group, Breed VC, CMS Holdings , Animoca Ventures, v.v.

Chuỗi hệ sinh thái trò chơi Panda Titan hoàn thành khoản tài trợ 3 triệu USD với sự tham gia của Archer Capital

Vào ngày 24 tháng 7, Panda Titan, hệ sinh thái trò chơi blockchain Yuanverse, thông báo rằng họ đã nhận được khoản đầu tư 3 triệu USD từ Archer Capital. Vòng tài trợ này sẽ đẩy nhanh tốc độ đổi mới công nghệ và mở rộng thị trường của Panda Titan, hỗ trợ Panda Titan phát triển nhiều trò chơi, ứng dụng hơn và cải thiện trình khởi chạy trò chơi, đồng thời mở rộng cộng đồng và đối tác.

Etherfuse đóng khoản tài trợ trị giá 3 triệu đô la do White Star Capital và North Island Ventures dẫn đầu

Vào ngày 23 tháng 7, Etherfuse, một nền tảng tài sản trong thế giới thực được mã hóa, đã công bố hoàn thành khoản tài trợ trị giá 3 triệu đô la Mỹ để đưa nợ thị trường mới nổi vào chuỗi. White Star Capital và North Island Ventures đồng dẫn đầu khoản đầu tư, với The Department of XYZ. , Quỹ phát triển Stellar, Funfair và các nhà đầu tư thiên thần Alice Ann Schwartz và Anna Yuan, nguồn tài trợ mới sẽ hỗ trợ Etherfuse trong sứ mệnh cung cấp theo chương trình cho thế hệ nhà phát triển blockchain tiếp theo khoản nợ và tài sản mà họ cần để kích hoạt vốn toàn cầu thông qua công nghệ blockchain. Thị trường hiệu quả và thuận tiện hơn.

Multiple Network đã hoàn thành vòng hạt giống trị giá 2 triệu đô la với mức định giá 30 triệu đô la, với sự tham gia của OKX Ventures và những người khác

Vào ngày 26 tháng 7, lớp mạng DePIN Multiple Network đã thông báo hoàn thành vòng tài trợ ban đầu trị giá 2 triệu đô la Mỹ với mức định giá 30 triệu đô la Mỹ, OKX Ventures, Youbi Capital, Stratified Capital, Puzzle Ventures, CatcherVC và BitriseCapital đã tham gia đầu tư. quỹ mới sẽ được sử dụng để Tiếp tục mở rộng hệ sinh thái.

LayerPixel hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 2 triệu USD, dẫn đầu bởi Kenetic Capital

Vào ngày 26 tháng 7, LayerPixel, một giải pháp DeFi dựa trên TON, đã công bố hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 2 triệu đô la Mỹ, do Kenetic Capital dẫn đầu, với sự tham gia của Foresight Ventures, Waterdrip Capital, VentureSouq, Web3 Port Foundation, Microcosm Research, TMM Câu lạc bộ và hàng chục nhà đầu tư thiên thần. Được biết, khoản tài trợ này sẽ giúp LayerPixel đẩy nhanh quá trình phát triển và tích hợp bộ giải pháp DeFi của mình trong hệ sinh thái Ứng dụng Telegram Mini, thay đổi hoàn toàn cách người dùng tương tác với tài chính phi tập trung trong môi trường Telegram.

Sổ đặt hàng trực tuyến DEX Kuru hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 2 triệu USD, do Electric Capital dẫn đầu

Vào ngày 25 tháng 7, DEX Kuru, một sổ đặt hàng trực tuyến dựa trên Monad, đã công bố hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 2 triệu đô la Mỹ, dẫn đầu bởi Electric Capital, Brevan Howard Digital, CMS Holdings, Pivot Global, Breed và Velocity Capital, cũng như các nhà đầu tư Keone Hon, Jarry Xiao và Angel như Eugene Chen đã tham gia đầu tư.

Nền tảng AI Web3 Assisterr đã hoàn thành vòng tài trợ Pre-Seed trị giá 1,7 triệu đô la, với sự tham gia của Outlier Ventures và các tổ chức khác

Vào ngày 24 tháng 7, Trợ lý nền tảng AI Web3 đã thông báo hoàn thành vòng tài trợ Pre-Seed trị giá 1,7 triệu đô la từ Web3.com Ventures, Moonhill Capital, Contango, Outlier Ventures, Decasonic, Zephyrus Capital, Wise 3 Ventures, Saxon, GFI Ventures, X Ventures, Koyamaki, Lucid Drakes Ventures, cũng như đồng sáng lập và Giám đốc điều hành 0g.ai Michael Heinrich, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Aethir Mark Rydon, giám đốc quan hệ nhà phát triển của Eigen Labs Nader Dabit, đồng sáng lập SwissBorg Anthony Lesoismier-Geniaux, Angel các nhà đầu tư bao gồm Ethan Francis, giám đốc quan hệ nhà phát triển tại Particle Network, đã tham gia đầu tư.

Zircuit hoàn thành vòng tài trợ mới với sự tham gia của Binance Labs và những tổ chức khác

Vào ngày 23 tháng 7, Zircuit, một nhóm ZK tương thích EVM với tính năng bảo mật cấp độ tuần tự được tăng cường AI, đã công bố hoàn thành vòng tài trợ mới từ Binance Labs, Mirana Ventures, Amber Group, Selini, Robot Ventures, Nomad Capital, Borderless Capital và Renzo, Etherfi, Pendle, Parallel, LayerZero, Axelar, F 2 Pool, Nonce, KelpDAO, ETHGlobal, Maelstrom và các nhà đầu tư thiên thần khác đã tham gia đầu tư.

Công cụ tổng hợp xã hội Web3 Yup đã hoàn thành một vòng tài trợ mới, với sự tham gia của Farcaster Liandan Dan Romero và những người khác

Vào ngày 25 tháng 7, công cụ tổng hợp xã hội Web3 Yup đã hoàn thành một vòng tài trợ mới, với sự tham gia của Nascent, IDEO CoLab Ventures và người đồng sáng lập Farcaster, Dan Romero. Số tiền tài trợ cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

RiskLayer hoàn thành Vòng xây dựng, do Antler và Momentum 6 đồng dẫn đầu

Vào ngày 25 tháng 7, RiskLayer, phần mềm trung gian bảo mật DeFi trên EigenLayer, đã hoàn thành vòng cấp vốn cho Vòng xây dựng Antler và Momentum 6 đồng dẫn đầu khoản đầu tư và các nhà đầu tư thiên thần như Wagmi Ventures, Hypotenuse Ventures và Richard Ma đã tham gia.

Có thể bạn quan tâm

Mục lục