Tin nóng ⇢

Tổng hợp tin tức đáng chú ý trong ngày hôm qua 25/9

Tin tức

Binance ra mắt dịch vụ giao dịch Pre-Market

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã thông báo rằng họ đã ra mắt dịch vụ giao dịch Pre-Market, cho phép người dùng tham gia trước khi đồng tiền này ra mắt chính thức. Người phát ngôn của Binance tiết lộ rằng không giống như các đối thủ cạnh tranh, Binance cung cấp giao dịch Pre-Market đối với “token thực tế” thay vì các sản phẩm phái sinh. Được biết, thông qua các giao dịch như vậy, token sẽ được phân bổ và tạo đặc biệt để người dùng niêm yết trên nền tảng Binance trước khi nắm giữ. và giao dịch, dịch vụ có thể hợp tác với Binance Launchpool và người dùng có thể nhận được token dự án mới bằng cách đặt cọc các token như BNB, hạn chế chuyển khoản và rút tiền trước khi niêm yết chính thức. Ngoài ra, đối thủ cạnh tranh của Binance là Bybit cũng cung cấp dịch vụ giao dịch giao ngay trước thị trường, nhưng dường như sử dụng các công cụ phái sinh thay vì token thực tế. (TheBlock)

Xác suất Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản trong tháng 11 là 57,4% 

Theo “Fed Watch” của CME: xác suất Fed sẽ cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào tháng 11 là 42,6% và xác suất cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản là 57,4%. Xác suất cắt giảm lãi suất tích lũy 50 điểm cơ bản vào tháng 12 là 19,6%, xác suất cắt giảm lãi suất tích lũy 75 điểm cơ bản là 49,4% và xác suất cắt giảm lãi suất tích lũy 100 điểm cơ bản là 31%.

Initia hoàn thành vòng tài trợ Series A trị giá 14 triệu USD, dẫn đầu bởi Theory Ventures

Theo tin tức chính thức, giao thức tương tác Rollup Initia đã thông báo hoàn thành vòng tài trợ Series A trị giá 14 triệu đô la này được dẫn dắt bởi Theory Ventures, Delphi Ventures, Hack VC và Bryan Pellegrino, NoSleepJon, Jordi Alexander, Zaki Manion, Keone Hon. , 0x Cygaar , Guy Young, Icebergy, Chainyoda, Michael Egorov và các nhà đầu tư thiên thần khác đã tham gia đầu tư. Sau khi hoàn thành vòng tài trợ này, tổng số tiền tài trợ của Initia đạt 22,5 triệu USD, bao gồm khoản đầu tư vào vòng hạt giống từ Delphi Ventures và HackVC cũng như khoản đầu tư vào vòng hạt giống từ Binance Labs.

Tin dự án

TON Status: Tải mạng dự kiến ​​sẽ tăng do sự ra mắt của Hamster Kombat.

TON Status cho biết bắt đầu từ 10:00 UTC ngày 26 tháng 9 (18:00 giờ Bắc Kinh), tải trên chuỗi khối TON dự kiến ​​sẽ tăng vì dự án trò chơi Hamster Kombat với hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng sẽ có trên chuỗi khối Về khai thác, đây sẽ là lần đầu tiên một sự kiện độc đáo ở quy mô này xảy ra trong ngành. Do đó, các bên liên quan được yêu cầu: 1) giữ liên lạc trong khoảng thời gian từ ngày 26 tháng 9 đến ngày 29 tháng 9 và phản hồi trong vòng một giờ nếu cần hành động khẩn cấp; 2) liên tục theo dõi trạng thái của trình xác nhận và phần cứng trong những ngày này, Chất lượng của trình xác nhận ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của dây chuyền.

Ankr công bố hợp tác với Asphere và Babylon để ra mắt dịch vụ ra mắt BTC L2

Nhà cung cấp cơ sở hạ tầng trên chuỗi Ankr đã công bố ra mắt dịch vụ ra mắt BTC L2 với sự hợp tác của Asphere và Babylon. Thông qua giải pháp BTC L2 của Asphere, bất kỳ doanh nghiệp hoặc nhà phát triển nào giờ đây đều có thể khởi chạy một cách liền mạch thông qua cơ sở hạ tầng, kỹ thuật và tùy chỉnh toàn diện của Asphere. lớp Bitcoin.

Hamster Kombat: Kế hoạch tương lai sử dụng doanh thu quảng cáo để mua lại token để phân phối lại

Nhóm tại Hamster Kombat đã công bố thông tin chi tiết về lộ trình phát triển sắp tới của mình. Ngoài kế hoạch ra mắt Phần 2 của trò chơi chạm để kiếm tiền phổ biến, những người tạo ra Hamster Kombat đã công bố một loạt kế hoạch khác, bao gồm cả việc công ty sẽ ra mắt mạng quảng cáo dành riêng cho các trò chơi trong hệ sinh thái Hamster. Lộ trình nêu rõ rằng mạng quảng cáo sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2024, với doanh thu quảng cáo được sử dụng để mua lại mã thông báo để phân phối lại.

gm.ai: 35 triệu GM đã được mua lại từ thị trường, phần lớn trong số đó sẽ được sử dụng cho airdrop và phần còn lại sẽ được sử dụng cho MM, hoạt động và LP

gm.ai được đăng trên Hầu hết GM thu được từ việc mua lại sẽ được sử dụng cho airdrop và phần còn lại sẽ được sử dụng cho MM, hoạt động và LP. Hoạt động thị trường sẽ được theo dõi liên tục và hoạt động mua lại sẽ tiếp tục trong những tuần tới.

Pencils Protocol : Trang airdrop token DAPP đã được mở và các ứng dụng sẽ mở vào ngày 27 tháng 9. Lãi suất hàng năm tối đa để đặt cược DAPP là 50%. 

Dự án sinh thái Scroll Pencils Protocol đã chính thức ban hành một tài liệu trên nền tảng X cho biết ngày airdrop token DAPP sắp đến, đây là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của dự án. Trang sự kiện airdrop hiện đã mở cho tất cả người dùng đủ điều kiện và tùy chọn gửi CEX hiện đã mở. Ứng dụng airdrop + đặt cược sẽ bắt đầu vào ngày 27 tháng 9 năm 2024 và người dùng có thể cầm cố token DAPP với tỷ lệ tối đa hàng năm là 50%.

Lạc quan về việc ra mắt Superchain Interop cho các nhà phát triển ứng dụng

Sự lạc quan được đăng trên Sử dụng Superchain Interop, các nhà phát triển sẽ có thể: Cung cấp cho người dùng các tài sản di động, có thể thay thế; loại bỏ nhu cầu chuyển đổi mạng và tìm kiếm bắc cầu;

Eigen Foundation đã khởi động lại thời hạn chứng nhận dành cho những người đóng góp cho cộng đồng

Eigen Foundation đã đưa ra tuyên bố về việc Đợi tài khoản xã hội xác minh xem bạn có thể nhận được phần thưởng airdrop mùa thứ hai hay không.

Đầu tư và tài chính

Dự án DeSci AminoChain hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 5 triệu USD, dẫn đầu bởi a16z

AminoChain đã thông báo hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 5 triệu đô la Mỹ, do a16z dẫn đầu. Được biết, khoản đầu tư này vào AminoChain cũng là dự án “DeSci” (tức là “khoa học phi tập trung”) đầu tiên do a16z đầu tư. Được biết, AminoChain đang xây dựng giao thức blockchain L2 kết nối các tổ chức y tế của công ty và xây dựng các ứng dụng chăm sóc sức khỏe phi tập trung do người dùng sở hữu trên giao thức. AminoChain trước đây đã huy động được 2 triệu đô la trong vòng Pre-Seed, nâng tổng số tiền tài trợ cho đến nay lên 7 triệu đô la.

Movement Labs ra mắt công cụ tăng tốc “Move Collective” và đã giúp dự án sinh thái của họ hoàn thành vòng tài trợ ban đầu trị giá 13,2 triệu đô la

Theo tin tức chính thức, Movement Labs đã công bố ra mắt công cụ tăng tốc “Move Collective”, nhằm mục đích phát triển và hỗ trợ các dự án đầy triển vọng trong hệ sinh thái Movement và cung cấp hỗ trợ toàn diện cho các dự án ở các giai đoạn phát triển khác nhau đã được hưởng lợi từ Move Collective. bao gồm: Lync: Tài trợ 1,5 triệu USD để xây dựng các ứng dụng và trò chơi di động gốc lấy người dùng làm trung tâm; HelixLabs: tài trợ 2 triệu USD cho giải pháp tương tác xuyên chuỗi sáng tạo của mình; Nexio: 2,2 triệu USD tài trợ cho việc triển khai song song hóa Bitcoin; giao thức cho vay phi tập trung của họ; Meridian: huy động được 4 triệu đô la để xây dựng nền tảng DeFi mạnh mẽ và an toàn.

Ý kiến từ chuyên gia

Keyrock: Hầu hết các dự án airdrop khi phát hành coin năm nay đều sụp đổ trong vòng 15 ngày

Một nghiên cứu mới của nhà tạo lập thị trường tiền điện tử Keyrock cho thấy 88% dự án tiến hành airdrop khi phát hành tiền xu trong năm nay đã chứng kiến ​​giá của chúng giảm, hầu hết đều giảm trong vòng 15 ngày. Keyrock cũng cho biết hầu hết biến động giá xảy ra trong vài ngày đầu tiên sau đợt airdrop. Ba tháng sau, rất ít đồng tiền có thể tạo ra kết quả tích cực và chỉ một số ít có thể đi ngược lại xu hướng. Các dự án có FDV quá cao thường gặp khó khăn trong việc duy trì đà tăng khi khả năng tăng giá dự kiến ​​trở nên hạn chế. Ngoài ra, các token có FDV cao hơn thường thiếu tính thanh khoản để hỗ trợ các mức định giá này. Nếu không có đủ thanh khoản, giá có thể trở nên rất nhạy cảm với áp lực bán.

Nhà sáng lập Professional Capital: BTC là tài sản hoạt động tốt nhất sau khi Fed cắt giảm lãi suất

Theo một bài báo được đăng bởi Kênh tài chính CNBC trên trang Khi vào hệ thống, Bitcoin cuối cùng sẽ là người chiến thắng lớn.”

Nhà phân tích Bitfinex: Dòng vốn ETF có thể hỗ trợ giá BTC ngay cả khi nhu cầu từ người mua giao ngay suy yếu

Các nhà phân tích của Bitfinex cho biết ngay cả khi nhu cầu của người mua giao ngay suy yếu, dòng vốn ETF có thể hỗ trợ giá BTC. Dòng vốn ETF tiếp tục có thể thúc đẩy giá BTC, nhưng khi hoạt động mua Bitcoin trên thị trường giao ngay chậm lại, khi giá đạt 63.500 USD. Tại thời điểm này, mức tăng tích lũy tại chỗ. khối lượng giao dịch có xu hướng không đổi và BTC dự kiến ​​sẽ dao động trong một phạm vi ngắn hạn. (Cointelegraph)

Thống đốc Fed Bowman: Việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ như vậy có thể khôi phục áp lực lạm phát một cách không cần thiết

Một số quan chức cấp cao của Fed cũng bày tỏ lo ngại rằng lạm phát vẫn chưa bị đánh bại, Thống đốc Fed Bowman giải thích trong một tuyên bố rằng việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ như vậy có thể làm sống lại áp lực lạm phát một cách không cần thiết. Có thông tin cho rằng Bowman là thống đốc Fed duy nhất bỏ phiếu chống lại việc cắt giảm lãi suất vào tuần trước. Kể từ thứ Ba, cả hợp đồng hoán đổi lạm phát và Chứng khoán bảo vệ lạm phát kho bạc đều cho thấy lạm phát có thể cao hơn mục tiêu 2% của Fed, ngay cả khi chỉ ở mức khiêm tốn, trong những năm tới. (Mười vàng)

Vitalik: Thật vui khi thấy Celo được chú ý, công ty đã có lựa chọn đúng đắn khi tập trung vào các nước đang phát triển

Dựa trên dữ liệu của Artemis, Celo gần đây đã vượt qua Tron về số lượng địa chỉ hoạt động hàng ngày được sử dụng bởi stablecoin. Vitalik Buterin cho biết: “Cải thiện khả năng tiếp cận toàn cầu đối với các khoản thanh toán/tài chính cơ bản là cách quan trọng mà Ethereum đã mang lại lợi ích cho thế giới và thật tuyệt khi thấy Celo thu hút được sự chú ý của tôi là Celo rõ ràng nhắm mục tiêu vào các nước đang phát triển. . Đó là điều tốt cho họ vì đó là nơi chứa đựng rất nhiều thách thức và cơ hội lớn.”

Có thể bạn quan tâm

Mục lục