Tin nóng ⇢

Altcoin đã phục hồi mạnh mẽ, SUI tăng hơn 30%

Bitcoin đã tăng 6,94% trong 24 giờ qua, với việc bổ sung thêm thành viên mới vào Grayscale Trust và việc hợp pháp hóa hoạt động khai thác tiền điện tử ở Nga đã thúc đẩy lợi nhuận của altcoin trên thị trường.

Thời gian thống kê dữ liệu: 11h00 ngày 09/08/2024 (UTC+7)

1. Thị trường

Bitcoin đã tăng 6,94% trong 24 giờ qua và hiện đang giao dịch ở mức 61.200 USD. Ethereum đã vượt qua mức 2.600 USD, tăng 9,8% so với cùng kỳ, chấm dứt chuỗi thua lỗ trước BTC.

Công ty quản lý tài sản tiền điện tử Grayscale đã thêm Bittensor (TAO) và Sui Network (SUI) vào danh sách các sản phẩm đầu tư tiền điện tử của mình. Trong khi đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký dự luật hợp pháp hóa việc khai thác tiền điện tử ở nước này. Nga dường như đang thực hiện các bước để theo kịp Hoa Kỳ. Bitcoin FOMO đang nóng lên ở cấp quốc gia. Nhiều tin tốt đã góp phần mở rộng lợi nhuận của altcoin trên thị trường.

2. Lĩnh vực

1) THệ sinh thái SUI (SUI, SCA, CETUS)

Lý do chính:

  • Công ty quản lý tài sản tiền điện tử Grayscale đã thêm Bittensor (TAO) và Sui Network (SUI) vào danh sách các sản phẩm đầu tư tiền điện tử;
  • Mạng chính của nó sẽ tích hợp thuật toán đồng thuận Mysticeti dựa trên DAG và quá trình nâng cấp sẽ được thực hiện theo một số bước trong vài tuần tới.

Tăng: SUI, SCA và CETUS tăng lần lượt 30,22%, 25,79% và 19,12% trong vòng 24 giờ;

Các yếu tố ảnh hưởng đến triển vọng thị trường:

  • Tăng hoặc giảm số lượng lãi mở: Lấy SUI làm ví dụ, số lượng lãi mở trong SUI bắt đầu tăng kể từ mức thấp ngày hôm qua, cho thấy dòng tiền nóng đổ vào. Xem dữ liệu hợp đồng trên trang web tv.coinglass để hiểu xu hướng của các quỹ chính. Đầu tiên, quan sát sự gia tăng vị thế mua ròng trên hợp đồng, sau đó xem dữ liệu hợp đồng để xem liệu có mức tăng ròng trong thời gian mua hợp đồng hay không. vị thế, tăng OI và tăng khối lượng giao dịch. Nếu vậy, điều đó có nghĩa là lực lượng chính tiếp tục mua và bạn có thể tiếp tục giữ.

2) Lĩnh vực coin mới (ZRO, ZK, REZ)

Lý do chính:

  • Các đồng coin mới đã phục hồi từ mức giá quá bán và giá của các đồng coin mới có giá trị thị trường cao như ZRO, ZK và REZ đã thấp hơn nhiều so với kỳ vọng trước khi đưa ra thị trường trong bối cảnh tâm lý thị trường tiêu cực. Khi tâm lý thị trường dần dần được tiêu hóa, đầu tư và định giá dần trở lại hợp lý, và ZRO, ZK và REZ phục hồi nhanh chóng trong đợt phục hồi.

Các yếu tố ảnh hưởng đến triển vọng thị trường:

  • Liệu các dự án mới như LayerZero, ZKsync và Renzo có thể thực hiện thêm các hành động để đạt lợi ích và tiếp tục ổn định giá tiền tệ hay không, và mức độ tiêu hóa tâm lý tiêu cực của thị trường sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá của các loại coin mới.

3. Tìm kiếm phổ biến của người dùng

1) Dapp phổ biến

  • Vessel

Nền tảng giao dịch sổ đặt hàng ZK Vessel đã hoàn thành vòng tài trợ ban đầu trị giá 10 triệu USD từ Sequoia Capital, người đồng sáng lập Scroll Sandy Peng và Ye Zhang, Avalanche Foundation, Algorand Foundation, IMO Ventures, Folius Ventures, Incuba Alpha và một nhóm các nhà đầu tư thiên thần. sự đầu tư. Tiền từ vòng tài trợ này sẽ được sử dụng để kết hợp hiệu quả của CEX với tính minh bạch của DEX, cải thiện hiệu quả thanh khoản và phát triển các giải pháp ZKP tiên tiến cho DeFi.

2) Twitter

Viện nghiên cứu Bitget: Altcoin đã phục hồi mạnh mẽ và SUI có tác động tốt đến sự giàu có sinh thái
  • TON

Chuỗi công khai TON ban đầu được gọi là GRAM. Chuỗi công khai GRAM được ra mắt vào năm 2019. Tuy nhiên, do lệnh hạn chế của SEC ban hành vào năm 2019, các nhà đầu tư GRAM và nhóm đã chọn hoãn việc phát hành mã thông báo. Vào năm 2021, nhóm phát triển nguồn mở NEWTON đã khởi động lại việc vận hành hệ sinh thái GRAM, đặt tên là Mạng mở và đổi tên mã thông báo từ GRAM thành TON. Binance đã công bố niêm yết token TON và TON nhanh chóng tăng 10% lên mức hiện tại là 6,15 USD. Bitget đã ra mắt tài sản giao ngay và hợp đồng TON tương đối sớm và người dùng có thể giao dịch mã thông báo TON trên Bitget.

3) Tìm kiếm của Google

Viện nghiên cứu Bitget: Altcoin đã phục hồi mạnh mẽ và SUI có tác động tốt đến sự giàu có sinh thái

Từ góc độ toàn cầu:

Putin: TASS tiết lộ rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký luật hợp pháp hóa việc khai thác tiền điện tử ở Nga.

SUI: Grayscale đã thêm Bittensor (TAO) và Sui Network (SUI) vào danh sách các sản phẩm đầu tư tiền điện tử. Hiện tại, khối lượng giao dịch và giá của SUI đang tăng vọt. Giá mã thông báo đã tăng 32,28% trong 24 giờ và được xếp hạng cao trong các tìm kiếm nóng trên Twitter.

Đánh giá từ các tìm kiếm phổ biến ở từng khu vực:

(1) Các tìm kiếm nóng ở châu Á rất rải rác. XRP, Sanctum và Aevo lần lượt xuất hiện trong danh sách tìm kiếm nóng ở Indonesia, Philippines, Thái Lan và Malaysia và không có đặc điểm chung.

(2) Các tìm kiếm phổ biến ở Châu Âu, Châu Mỹ và tiếng Anh tập trung vào FLOKI Ngoài ra, các dự án AI là trọng tâm của một số quốc gia, bao gồm Tây Ban Nha, Hoa Kỳ và Đức.

4. Cơ hội airdrop tiềm năng

LayerN

LayerN là mạng tổng hợp hiệu suất cao được thiết kế để mở rộng quy mô các ứng dụng tài chính trên Ethereum. Nó bao gồm một tập hợp mô-đun có thể tùy chỉnh và hiệu suất cực cao với khả năng mở rộng tốt nhất trong phân khúc và lớp liên lạc dùng chung cho tính di động thống nhất.

LayerN đã hoàn thành vòng tài trợ ban đầu trị giá 5 triệu đô la Mỹ, do Founders Fund và dao 5 dẫn đầu.

Elixir

Được thành lập vào năm 2022, Elixir là mạng thanh khoản DPoS mô-đun cho phép mọi người cung cấp thanh khoản trực tiếp vào sổ đặt hàng, mang lại tính thanh khoản cho các tài sản tiền điện tử dài hạn, cho phép các sàn giao dịch và giao thức hướng dẫn tính thanh khoản trong sổ cái của họ.

Vào ngày 12 tháng 03 năm 2024, Elixir đã hoàn thành khoản tài trợ Series B trị giá 8 triệu đô la Mỹ với mức định giá là 800 triệu đô la Mỹ vào ngày 18 tháng 10 năm 2023, Elixir đã hoàn thành khoản tài trợ Series A trị giá 7,5 triệu đô la Mỹ vào ngày 17 tháng 1 năm 2023, Elixir đã hoàn thành; vòng tài trợ hạt giống trị giá 2,1 triệu USD; các nhà đầu tư bao gồm Hack VC, GSR, Sui và Amber Group.

Có thể bạn quan tâm

Mục lục