Tin nóng ⇢

Các luật sư của FTX gặt hái hàng triệu USD từ vụ phá sản

Nhóm pháp lý của FTX từ Sullivan & Cromwell có 150 người trong vụ phá sản, 30 đối tác với mức phí hơn 2.000 đô la mỗi giờ.

Theo một báo cáo mới, công ty luật Sullivan & Cromwell đang trên đà gặt hái được nhiều tiền từ công việc của mình trong vụ phá sản của sàn giao dịch tiền điện tử FTX.

Phí tổn của Sullivan & Cromwell trong vụ FTX ước tính lên tới hàng trăm triệu USD trước khi cuộc điều tra phá sản của hãng này kết thúc.

Vì phiên tòa xét xử FTX được lên kế hoạch vào tháng 10 năm 2023, các luật sư của công ty hiện có khoảng tám tháng để gỡ rối cho vụ án FTX. Sullivan & Cromwell có hơn 150 người làm việc trong trường hợp FTX, bao gồm 30 đối tác với tỷ lệ vượt quá 2.000 mỗi giờ. Báo cáo lưu ý rằng các cộng sự đang tính phí lên tới khoảng 1.500 đô la mỗi giờ.

Trong một tuyên bố trước tòa, Sullivan & Cromwell nói rằng mức phí đề xuất của họ phù hợp với mức giá thị trường của các công ty luật hàng đầu khác và thực sự thể hiện sự chiết khấu so với mức phí được sử dụng trong các vấn đề không phá sản.

Các chuyên gia về phá sản đang phải đối mặt với nhu cầu cao khi mùa đông tiền điện tử năm 2022 tạo ra nhiều hồ sơ phá sản, trong đó có thể kể đến các công ty tiền điện tử lớn như Genesis Global Trading, Celsius Network và Voyager Digital.

Có thể bạn quan tâm