Công ty cơ sở hạ tầng DeFi Zoth vừa thông báo về việc mở rộng khoản tài trợ chiến lược của mình lên 4 triệu đô la Mỹ.

Theo Chainwire, vòng tài trợ này thu hút sự tham gia của nhiều nhà đầu tư, bao gồm aisu Ventures, G20, Fat Cat Ventures, GemHead Capital, Foundership Capital, DCI Capital, Absolute Digital VC, Gydra Capital và AstraX Capital. Ngoài ra, Zoth còn nhận được sự hỗ trợ từ các công ty như Coinbase và Hedera, cùng với các nhà đầu tư thiên thần trong lĩnh vực crypto và quỹ XRPL của Ripple.

Zoth đã triển khai 13 triệu đô la Mỹ dưới dạng tín dụng tư nhân, trong đó đã giải ngân hơn 100 triệu đô la và dự kiến sẽ chuẩn bị thêm 200 triệu đô la nữa. Sản phẩm Zoth Tokenized Liquid Note (ZTLN) có quy mô 100 triệu đô la Mỹ, đầu tư vào các công cụ chất lượng ngắn hạn, cung cấp minh bạch qua cập nhật giá trị tài sản ròng hàng tuần, công bố chi tiết và bằng chứng dự phòng thời gian thực trên Chainlink.

Zoth là một công ty cơ sở hạ tầng DeFi, chuyên đưa các sản phẩm tài chính RWA có giấy phép và DeFi không cần giấy phép lên chuỗi. Sản phẩm ra mắt đầu tiên của họ, Zoth-Fixed Income (Zoth-Fi), là một nền tảng cấp tổ chức độc lập với blockchain, cung cấp cho các tổ chức và nhà đầu tư hợp lệ kênh tiếp cận tài sản tài chính thông qua stablecoin. Zoth đang hướng đến việc mở rộng phạm vi sản phẩm tài chính của mình, bao gồm token hóa các khoản vay ngắn hạn và tài chính xanh, cùng với các sản phẩm DeFi không cần giấy phép. Trước đó vào tháng 4, Zoth đã hoàn thành vòng tài trợ 2,5 triệu đô la do Blockchain Founders Fund dẫn đầu.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr