Tin nóng ⇢

Tổng hợp tin tức đáng chú ý trong ngày hôm qua 5/7

“Chính phủ Trung Quốc nắm giữ 194.000 Bitcoin để bán” là thông tin sai lệch, phần lớn được bán thông qua Huobi

Theo Wu Shuo, một bảng gần đây về việc nắm giữ Bitcoin của các chính phủ khác nhau đã được lưu hành rộng rãi, trong đó tuyên bố rằng chính phủ Trung Quốc nắm giữ 194.000 Bitcoin từ PlusToken. Theo các cuộc điều tra trước đây, tuyên bố này là sai sự thật. Sau khi liên lạc với nhiều người bán OTC, một phần lớn số Bitcoin này đã được bán từ cuối năm 2019 đến giữa năm 2020, khi giá BTC nằm trong khoảng từ 7.000 đến 12.000 USD. Câu trong bản án “tiền và lợi nhuận có được sẽ bị tịch thu theo quy định của pháp luật và nộp vào kho bạc quốc gia” cũng xác nhận nhận định này ở một mức độ nhất định. Dữ liệu trên Chuỗi cũng cho thấy phần lớn Bitcoin đã được bán thông qua Huobi.

Unisat phát hành bản cập nhật ví di động để hỗ trợ mua BTC thông qua Alchemy Pay và Transak

Ví di động Unisat Android đã phát hành bản cập nhật để hỗ trợ ví phần cứng Keystone và mua BTC thông qua Alchemy Pay và Transak.

Thị trường hoán đổi lãi suất một lần nữa định giá đầy đủ về lần cắt giảm lãi suất Cục dự trữ liên bang Hoa Kỳ trước cuối năm

Theo Golden Ten, thị trường hoán đổi lãi suất một lần nữa đã định giá hoàn toàn cho lần cắt giảm lãi suất Cục dự trữ liên bang Hoa Kỳ trước cuối năm nay.

Giao thức phân phối token báo Layer3 thông báo tokenomic, airdrop ban đầu tăng lên 7,5% tổng lượng cung ứng

Giao thức phân phối token Layer3 Foundation đã công bố tokenomic và công bố hai thay đổi quan trọng: tổng lượng cung ứng cấp token L3 là 3.333.333.333 và đợt airdrop ban đầu được tăng lên 7,5% tổng lượng cung ứng. Kinh tế học token lớp 3 dựa trên ba nguyên tắc: tổng lượng cung ứng, cơ chế đốt và đặt cược theo lớp. Đặt cược theo cấp độ bao gồm lợi nhuận thụ động và quản trị, kiếm token khác và tăng tiện ích thông qua đặt cược cũng như phần thưởng L3 dựa trên hoạt động. Cộng đồng phải mua và đốt token L3 để truy cập vào mạng và giao thức Layer3. Đợt airdrop ban đầu sẽ phân phối 250 triệu token cho những người dùng sớm và thành viên cộng đồng, phần phân bổ còn lại sẽ được phát hành dần dần.

Người phát ngôn Cục dự trữ liên bang Hoa Kỳ: Tỷ lệ thất nghiệp cho thấy nền kinh tế Mỹ đang tiến gần hơn đến suy thoái

“Chủ tịch Cục Dự trữ Cục dự trữ liên bang Hoa Kỳ” Nick Timiraos cho biết tỷ lệ thất nghiệp ở Mỹ tăng từ 3,96% trong tháng 5 lên 4,05% trong tháng 6. Dữ liệu tăng 0,22% kể từ tháng 3 (3,83%). Từ góc độ quy tắc của Sam, mức trung bình ba tháng tăng 0,42% so với mức thấp nhất trong 12 tháng, ngày càng tiến gần đến ngưỡng 0,5%. Ý nghĩa của “Quy tắc Sam” là khi tỷ lệ thất nghiệp trung bình trong ba tháng cao hơn 0,5 điểm phần trăm so với mức thấp nhất trong 12 tháng thì nền kinh tế sẽ bước vào suy thoái.

Lượng crypto bị đánh cắp trong nửa đầu năm nay đã tăng lên 1,38 tỷ USD, lần vụ tấn công lớn chiếm 70%

Báo cáo từ công ty tình báo blockchain TRM cho thấy số tiền thiệt hại crypto do hacker và các lỗ hổng mạng đã tăng hơn tăng trong nửa đầu năm nay, đạt 1,38 tỷ USD. Trong đó, lần cuộc tấn công lớn chiếm tới 70% tổng số crypto bị đánh cắp. Tuy nhiên, số tiền bị đánh cắp trong nửa đầu năm nay đã giảm so với gần 2 tỷ USD trong nửa đầu năm 2022. TRM chỉ ra rằng hacker chủ yếu thực hiện hành vi trộm cắp bằng cách lấy private key và Cụm từ hạt giống. Cuộc tấn công lớn nhất trong năm nay xảy ra trên sàn giao dịch DMM Bitcoin của Nhật Bản, với Bitcoin bị đánh cắp trị giá hơn 300 triệu USD và hơn 4.500 token có liên quan. Hiện tại, nguyên nhân cụ thể của vụ tấn công vẫn chưa được xác định.

Chứng khoán Mỹ liên quan đến crypto giảm, trong đó MicroStrategy giảm 6,69%

Các cổ phiếu liên quan đến crypto của Mỹ nhìn chung giảm, trong đó: Bitdeer giảm 8,11%; MicroStrategy giảm 6,69%; Coinbase Marathon giảm 5,1%.

Catizen: Mức tiêu thụ FISH coin sẽ trở thành một chỉ báo quan trọng của airdrop

Dự án Gamefi sinh thái Catizen TON đã đưa ra tuyên bố cho biết mức tiêu thụ xu Cá trong trò chơi sẽ được sử dụng như một chỉ báo quan trọng để đo lường airdrop . Hiện tại, tất cả người dùng đã tiêu thụ tổng cộng 22,8 tỷ xu FISH. Theo tin tức trước đó, Catizen cho biết họ sẽ tiến hành airdrop vào tháng 7.

Giá sàn PIZZA đã nhanh chóng vượt quá 5 USD và hiện đang giao dịch ở mức 4,78 USD.

Giá sàn của PIZZA đã nhanh chóng vượt 5 USD và hiện giao dịch ở mức 4,78 USD. Theo tin tức trước đó, Unisat cho biết họ đã hoàn thành vòng tài trợ Pre-A vào tháng 5 năm nay, với số tiền tài trợ cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Tỷ lệ thất nghiệp ở Mỹ ghi nhận 4,1% trong tháng 6, mức cao nhất kể từ tháng 11/2021

Tỷ lệ thất nghiệp tại Mỹ trong tháng 6 ghi nhận 4,1%, mức cao nhất kể từ tháng 11/2021.

Blockchain lớp 1 Chromia sẽ ra mắt mainnet MVP vào ngày 16 tháng 7

Blockchain Chromia lớp 1 đã thông báo rằng mainnet MVP của nó sẽ được ra mắt vào ngày 16 tháng 7. Sau khi mainnet MVP được ra mắt, nó sẽ hỗ trợ người dùng chuỗi Chuỗi CHR từ Ethereum và BNBChain sang Chromia. Ngoài ra, Chromia có kế hoạch cung cấp dịch vụ đặt cược gốc trong quý thứ ba.

PancakeSwap airdrop 2,4 triệu token ZK cho cộng đồng

PancakeSwap đã công bố airdrop 2,4 triệu token ZK cho cộng đồng. Mục tiêu của airdrop lần bao gồm người nắm giữ veCAKE, nhà cung cấp thanh khoản, nhà giao dịch tích cực, người tham gia sự kiện Traverse, airdrop dùng dự đoán ZKsync và người bỏ phiếu ZKsync. 18h30 ngày 5/8.

RootData: Token Zeta Markets (ZEX) đã tăng 18,52% sau 24 giờ

Theo dữ liệu RootData, token Zeta Markets (ZEX) đã tăng 18,52% sau 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức 0,070 USD. Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData, Zeta Markets là một nền tảng phái sinh DeFi được thế chấp thấp, cung cấp các giao dịch phái sinh thanh khoản cho các cá nhân và tổ chức. Trước đó vào ngày 1 tháng 7, Zeta Markets đã thông báo trên nền tảng xã hội rằng 8% lượng cung ứng token đã được phân phối cho 80.000 nhà giao dịch và 30% còn lại (300 triệu token) sẽ được phân bổ cho khích lệ của nền tảng trong 90 kỷ nguyên tiếp theo. triệu khích lệ ZEX từ Genesis Epoch sẽ được phân phối bắt đầu từ ngày 25 tháng 7. Những người cam kết ZEX trước ngày 25 tháng 7 sẽ tư cách nhận airdrop cam kết (20 triệu ZEX).

Matrixport: Những năm bầu cử tổng thống Mỹ thường tốt cho chứng khoán và Bitcoin

Theo Matrixport, những năm bầu cử tổng thống Hoa Kỳ thường tốt cho chứng khoán và Bitcoin. Năm ngoái, chúng tôi đã cho thấy Bitcoin hoạt động như thế nào trong các cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 2012, 2016 và 2020. Đến tháng 7 năm nay, Bitcoin tăng 39% từ đầu năm đến nay và mặc dù mức lợi nhuận trung bình 192% trong năm dường như khó nắm bắt, Bitcoin đang đi theo mô hình của năm bầu cử. Lợi nhuận tính đến thời điểm hiện tại của Ethereum và Bitcoin lần lượt là 49% và 43%, vượt xa Nasdaq (22%) và S&P 500 (16%). Bất chấp những thuận lợi về chính trị và kinh tế vĩ mô, người giao dịch có thể lựa chọn token có lãi suất cao và chờ đợi cơ hội tái gia nhập tốt hơn. Cục dự trữ liên bang Hoa Kỳ có thể báo hiệu ý định bắt đầu chu kỳ cắt giảm lãi suất tại cuộc họp ngày 31 tháng 7.

TG Game Catizen cho biết giá trị tương đương của đạo cụ tiền cá mà người dùng tiêu thụ đã lên tới 76 triệu đô la Mỹ.

Tài khoản X chính thức của TG Game Catizen đã đăng tải rằng người chơi Catizen đã tiêu thụ tổng cộng 22,8 tỷ xu cá, tương đương khoảng 76 triệu USD. Trong trò chơi, nguồn tiền cá bao gồm mua hàng bằng đô la Mỹ, nhiệm vụ hàng ngày và phần thưởng lời mời, và nguồn chính là nạp tiền và mua hàng của người dùng. Điều này có nghĩa là nhóm dự án có thể kiếm được hàng chục triệu đô la chỉ từ việc mua thu nhập cá. Dòng tweet cũng cho biết số lượng coin cá được người dùng tiêu thụ là một yếu tố quan trọng airdrop. Trước đó, trò chơi cũng đã tiết lộ rằng cấp độ của mèo là yếu tố quan trọng làm cơ sở cho airdrop.

Có thể bạn quan tâm