Tin nóng ⇢

Arkham tiết lộ hơn 1.750 địa chỉ liên quan đến Grayscale Bitcoin Trust (GBTC)

Nền tảng theo dõi dữ liệu on-chain Arkham Intelligence tiết lộ tổ hợp ví liên quan đến quỹ đầu tư Grayscale Bitcoin Trust (GBTC).

GBTC là một quỹ đầu tư tiền điện tử do Grayscale Investments quản lý, cho phép nhà đầu tư tham gia đầu tư Bitcoin mà không cần tham gia vào thị trường, tương tự như cổ phiếu truyền thống dễ dàng tiếp cận trên các sàn giao dịch.

Theo đó, Arkham xác định hơn 1.750 địa chỉ tiền điện tử được cho là thuộc sở hữu của GBTC, quỹ đang nắm giữ hơn 16 tỷ USD Bitcoin (BTC), tổ chức BTC lớn thứ hai trên toàn cầu.

Ngoài Bitcoin, dữ liệu của Arkham cho thấy danh mục đầu tư của Grayscale bao gồm 3,026 triệu ETH (trị giá 4,93 tỷ USD) và một loạt tài sản mã hóa như LINK, MATIC, UNI hay BAT.

Grayscale được cho nắm giữ tiền điện tử trị giá hơn 21 tỷ USD. Ảnh: Arkham.

Gần đây, Arkham thường xuyên công bố tên các tổ chức đứng sau địa chỉ tiền điện tử lớn, kể đến như Robinhood bất ngờ lộ diện nắm giữ BTC lớn thứ ba hay là chủ ví ETH lớn thứ năm. Cộng đồng khá thích thú với những thông tin do Arkham cung cấp.

Quy mô và tầm ảnh hưởng của quỹ GBTC trong thị trường là không cần bàn cãi. Họ vừa được thẩm phán Hoa Kỳ đưa ra phán quyết có lợi trong vụ kiện chống lại Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC). Việc công bố các địa chỉ liên quan đến GBTC cho thấy độ uy tín, cũng như tiềm năng tăng trưởng của Bitcoin trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm