Tin nóng ⇢

Robinhood giới thiệu Robinhood Connect, giúp đơn giản hóa truy cập Web3

Robinhood Markets ra mắt dịch vụ Robinhood Connect, một cổng kết nối giữa tiền pháp định và tiền mã hóa cho các dApp và ví mã hóa.

Robinhood Connect cung cấp cho người dùng quyền truy cập để mua và bán tiền điện tử từ các ví tự lưu trữ hoặc trong các dApp bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Hiện tại, dịch vụ chỉ có sẵn trên một số hệ sinh thái nhất định, MyDoge, Giddy và Slingshot và dự kiến hỗ trợ cho Exodus và Phantom trong thời gian sắp tới.

Dịch vụ mới nhằm mục đích thu hút thêm nhóm người non-crypto, tìm hiểu về công nghệ blockchain, tiền mã hóa và Web3 rộng lớn.

Robinhood là một quỹ đầu tư lớn trong ngành tài chính truyền thống, với 74,7 tỷ USD tài sản được lưu giữ và tổng số tài khoản người dùng là 23 triệu. Họa động ra mắt Robinhood Connect cho thấy công ty muốn cạnh tranh sòng phẳng với các dịch vụ tương tự như Coinbase Pay và MoonPay.

Cùng với việc ra mắt Robinhood Connect, Robinhood đã thông báo một số thay đổi cho ứng dụng của họ, bao gồm khả năng thực hiện các lệnh order nâng cao thông qua các lệnh order dừng và lệnh order giới hạn dừng.

Có thể bạn quan tâm