Tin nóng ⇢

Polygon hợp tác với Reddit 776 VC để xây dựng kênh mạng xã hội trên Web3

Polygon, một giải pháp mở rộng quy mô Ethereum, vừa thông báo hợp tác với Seven Seven Six (776), một công ty đầu tư mạo hiểm do người đồng sáng lập Reddit Alexis Ohanian dẫn đầu. Sự hợp tác này đã tạo ra một sáng kiến ​​trị giá 200 triệu USD nhằm hỗ trợ các dự án nghiên cứu sâu hơn về điểm giao nhau giữa mạng xã hội và Web3.

Theo thông cáo báo chí chính thức của Polygon , dự án sẽ giúp các công ty khởi nghiệp mới chớm nở hoạt động trong khuôn khổ của mạng xã hội và Web3 trong việc "khám phá những cách tốt hơn để con người kết nối trực tuyến."

“Những năm qua đã mang lại một nhận thức rõ ràng rằng các mô hình kinh doanh trên mạng xã hội có tác động sâu sắc đến thế giới của chúng ta. Với Web3, người dùng tạo ra [các] giá trị, kiểm soát mạng [,] và gặt hái thành quả. Đây không chỉ là một cách khác để chia sẻ lolcats trực tuyến, mặc dù chúng tôi yêu thích những cách đó. Chúng tôi đang phát minh ra phương tiện truyền tải văn hóa mới có độ trung thực cao ”. chia sẻ Đồng sáng lập Polygon Sandeep Naiwal.

Web3, hay nói cách khác, "giai đoạn thứ ba" của World Wide Web, vừa là một khái niệm vừa là một tầm nhìn để phân cấp internet như chúng ta biết ngày nay.

"Động lực đằng sau Web3 là có thể có một phiên bản Internet tốt hơn, một phiên bản trao quyền cho người dùng trên các nền tảng. Đó là một phản ứng đối với một cảm giác lan tràn rằng cách tạo hiện tại được đại diện bởi những gã khổng lồ truyền thông xã hội đã đi quá xa so với ban đầu Ý tưởng về nguồn [-] mở của web. " Polygon đã nêu.

Trong khi các giao thức như blockchain của Ethereum đang cố gắng xây dựng cơ sở hạ tầng cho phép thông tin được phân cấp và xác minh bằng mật mã, các dự án được xây dựng trong khuôn khổ Web3 đang tập trung vào việc tạo ra các lựa chọn thay thế phi tập trung cho các trang web truyền thông xã hội tập trung phổ biến và các dịch vụ khác đã được tập trung truyền thống kể từ đó sự trỗi dậy của Internet từ cuối những năm 90 và sự bùng nổ của Internet vào đầu những năm 2000.

"Chúng tôi vẫn còn trong những ngày đầu của Web3 và cơ hội rõ ràng nhất hiện nay là trong trò chơi và mạng xã hội. Sáng kiến ​​này sẽ làm được điều đó, tập trung vào các thuộc tính trò chơi và nền tảng truyền thông xã hội được xây dựng trên cơ sở hạ tầng có thể mở rộng của Polygon. Chúng tôi đã đã thấy một số nhà sáng lập sản phẩm tốt nhất trong danh mục đầu tư của chúng tôi bắt đầu xây dựng trên Polygon và tôi rất vui vì Seven Seven Six và Polygon sẽ đóng một vai trò lớn trong việc định hình Internet mới sẽ trông như thế nào. " chia sẻ Ohanian. 

Là một cơ sở hạ tầng có khả năng mở rộng, chi phí thấp cung cấp năng lượng cho một số dự án có tác động nhất trong lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi) và các token NFT như Aave, SushiSwap và OpenSea, Polygon đang thúc đẩy cung cấp nhiều loại bảo mật hơn , các giải pháp mở rộng và cơ sở hạ tầng Ethereum nhanh chóng, giá cả phải chăng và tiết kiệm năng lượng dành cho các nhà phát triển muốn xây dựng các ứng dụng Web3. Sáng kiến ​​mới này sẽ đưa Polygon đi đầu trong việc phát triển Web3 một cách hiệu quả, đảm bảo vị trí trong ngành cho một loạt các mạng xã hội được thiết kế mới sẽ không còn dựa vào các giao thức tập trung truyền thống.

Có thể bạn quan tâm