BNB Chain triển khai kế hoạch thanh toán stablecoin không cần gas

Vào ngày 18 tháng 9, BNB Chain đã công bố ra mắt chương trình chuyển stablecoin miễn phí gas nhằm nâng cao cơ sở hạ tầng stablecoin. Chương trình này sẽ hợp tác với các sàn giao dịch tập trung và ví chính chủ, tập trung vào ba loại stablecoin là USDT, USDC và FDUSD, nhằm mang lại trải nghiệm thanh toán nhanh chóng và chi phí thấp.

Giám đốc phát triển hệ sinh thái BNB Chain, Gala Wen, cho biết chương trình này nhằm tạo ra “trải nghiệm giao dịch miễn phí gas” thông qua hợp tác với các sàn giao dịch tập trung như Binance và Gate, cũng như các nhà cung cấp ví như Bitget Wallet và SafePal. Ví Binance Web3 và Trust Wallet cũng dự kiến sẽ tham gia chương trình này.

Về mặt xuyên chuỗi, BNB Chain hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ cầu nối như Celer để “đạt được chuyển khoản miễn phí và thanh khoản chất lượng cao,” đơn giản hóa việc chuyển tài sản xuyên chuỗi. Wen nhấn mạnh rằng mục tiêu của chương trình là đơn giản hóa và mở rộng việc sử dụng stablecoin, tích hợp nó vào cuộc sống hàng ngày và thúc đẩy mục tiêu ứng dụng Web3 rộng khắp của BNB Chain.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr