Quan điểm: Bitcoin có thể đạt mức sáu con số vào năm 2025, bất chấp kết quả bầu cử Mỹ

Mặc dù tâm lý trong ngành công nghiệp crypto đang ngày càng sôi động, nhiều chuyên gia tin rằng Bitcoin sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong dài hạn, bất kể kết quả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 11. Steven Lubka từ Swan Bitcoin cho biết giá Bitcoin gần như chắc chắn sẽ đạt mức sáu con số vào năm 2025, nhấn mạnh rằng Bitcoin luôn là một khoản đầu tư có giá trị hơn là bị ảnh hưởng bởi tình hình tài chính và tiền tệ của các quốc gia, và kết quả bầu cử sẽ không thay đổi điều này.

James Davies từ Crypto Valley Exchange cho rằng, dù Kamala Harris có được bầu làm Tổng thống hay không, điều này sẽ không ảnh hưởng đáng kể đến giá Bitcoin. Ông tin rằng các công ty khởi nghiệp crypto có thể đối mặt với nhiều thách thức hơn, nhưng ngành công nghiệp này sẽ tiếp tục phát triển. Lubka đồng tình rằng rủi ro liên quan đến khả năng Kamala Harris trở thành Tổng thống đã bị đánh giá quá cao, vì ngành crypto đã gặp phải sự thù địch trong thời kỳ chính quyền Biden, nhưng các tuyên bố về crypto đang dần được giảm bớt.

Tyrone Ross, người sáng lập và Chủ tịch của công ty tư vấn đầu tư 401 Financial, cho rằng kết quả bầu cử sẽ ít ảnh hưởng đến hiệu suất của Bitcoin trong 12 đến 18 tháng tới. Ông chỉ ra rằng vẫn còn nhiều công ty hoạt động qua kênh ETF, lãi suất dự kiến sẽ giảm và giao dịch của nhà đầu tư bán lẻ đang ở mức thấp. Mặc dù các công ty khởi nghiệp trẻ có thể gặp khó khăn hơn, Bitcoin như một tài sản chất lượng cấp tổ chức vẫn sẽ chứng minh giá trị của mình, bất kể ai cầm quyền.

Daniel Cawrey, Giám đốc Chiến lược của nhà vận hành ví crypto Tonkeeper, cho rằng tùy thuộc vào người chiến thắng vào tháng 11, thị trường crypto có thể có phản ứng tăng giá hoặc trầm lắng trong ngắn hạn. Tuy nhiên, thị trường crypto đã có những cải thiện trong mùa bầu cử này. Sau khi đạt mức cao nhất mọi thời đại (ATH) 73.000 USD vào tháng 3, Bitcoin đã giao dịch trong khoảng 55.000 USD đến 70.000 USD trong phần lớn thời gian năm 2024. Nhà đầu tư dự đoán rằng trước khi cử tri Mỹ quyết định Tổng thống tiếp theo, giá Bitcoin có thể tiếp tục trầm lắng. Tuy nhiên, ảnh hưởng của tin tức bầu cử gần đây đối với giá Bitcoin là tương đối nhỏ, với giá Bitcoin chịu ảnh hưởng chủ yếu từ diễn biến kinh tế vĩ mô.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr