The Arena công bố thông tin token, phát hành ví mới có thể bị trì hoãn

Giao thức mạng xã hội The Arena thuộc hệ sinh thái Avalanche đã phát hành thông cáo báo chí trên nền tảng X, thông báo rằng thông tin về token ARENA đã được cập nhật trong ứng dụng của họ. Người dùng có thể tìm hiểu thêm thông tin bằng cách nhấp vào biểu tượng hồ sơ cá nhân và chọn “ARENA Tokenomics”.

Hiện tại, The Arena đang ở giai đoạn cuối cùng của việc thử nghiệm ví động mới được cải thiện. Tính năng này sẽ được giới thiệu trước tiên cho người dùng mới, sau đó sẽ cho phép người dùng hiện tại chuyển sang ví mới thông qua quy trình một cú nhấp chuột. Tuy nhiên, việc phát hành ví mới có thể bị trì hoãn. The Arena cho biết điểm airdrop và xếp hạng toàn cầu đang được cập nhật, và họ đang tiến hành các bài kiểm tra cuối cùng với dự kiến sẽ ra mắt ví mới cho người dùng mới vào ngày 4 tháng 9.

Đối với người dùng hiện tại, The Arena dự kiến sẽ bắt đầu quá trình chuyển đổi vào cuối tuần này và dành vài ngày để hoàn tất, nhằm đảm bảo không có sự cố và token đã sẵn sàng. Sau khi hoàn tất việc chuyển đổi, họ sẽ tiếp tục với hoạt động “Uprising” cho đến khi ra mắt chính thức. Do việc ra mắt ví mới có thể bị trì hoãn, điểm airdrop của phiên bản V1 sẽ vẫn được cung cấp trong vài ngày tới.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr