Giải đấu Lumoz Quidditch chính thức khởi động với tổng giải thưởng 50 triệu điểm Lumoz và hơn 30 phần thưởng từ các dự án sinh thái

Mô-đun tính toán và nền tảng Raas của Lumoz đã chính thức bắt đầu vòng kiểm tra mạng thử nghiệm cuối cùng trước khi ra mắt mainnet, với tên mã là “Lumoz Quidditch Match”. Sự kiện này sẽ kéo dài một tháng và mở rộng cho người dùng toàn cầu, với tổng giải thưởng bao gồm 50 triệu điểm Lumoz (có thể đổi 1:1 thành MOZ Token) cùng với các token và điểm thưởng từ các dự án sinh thái.

Ngoài ra, Lumoz dự kiến sẽ tổ chức Thời điểm phát hành token (TGE) và ra mắt mainnet vào cuối năm nay, đây cũng là cơ hội cuối cùng để người dùng tham gia trước TGE. Để tăng cường sức hấp dẫn của sự kiện, người dùng có thể tham gia qua Telegram Bot, hoàn thành các nhiệm vụ để thu thập “Snitch vàng” và đổi lấy điểm Lumoz. Hơn 30 dự án tham gia vào liên kết sinh thái này, bao gồm OKX Wallet, Merlin Chain, Bitget Wallet, Coin98 Wallet, TokenPocket và Nubit, với các nhiệm vụ và khích lệ độc đáo, cho phép người dùng đào hai token cùng lúc và đa dạng hóa quá trình đào.

Lumoz đã hoàn tất vòng Pre-A và vòng tài chính chiến lược trong nửa đầu năm nay, huy động tổng cộng 14 triệu USD và hiện được định giá 300 triệu USD. Các nhà đầu tư chính bao gồm OKX Ventures, Hashkey Capital, Kucoin Ventures, Polygon, IDG Blockchain và nhiều đơn vị khác. Trước đó, Lumoz đã thành công trong hai vòng kiểm tra mạng thử nghiệm, thu hút 373,746 người dùng, 28,137 người xác minh và 145 thợ đào PoW tham gia.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr