Tin nóng ⇢

Các sàn lớn ở Hàn Quốc delist Litecoin

Các quy định về tiền điện tử ở Hàn Quốc yêu cầu các sàn giao dịch phải thực hiện các quy định nghiêm ngặt về KYC và AML và các sàn giao dịch tiền điện tử lớn cũng đã xóa các đồng tiền bảo mật trong quá khứ.

Các sàn giao dịch tiền điện tử lớn ở Hàn Quốc đã hủy niêm yết Litecoin (LTC) vài tuần sau khi nới lỏng quyền riêng tư trong đợt upgrade mới.

Trong một thông báo, Upbit đã trích dẫn Đạo luật về Báo cáo và Sử dụng Thông tin Giao dịch Tài chính, cụ thể là cấm các giao dịch ẩn danh là lý do chính để chấm dứt hỗ trợ cho LTC.

Việc hủy niêm yết diễn ra trong bối cảnh mọi người mong chờ bản cập nhật thực hiện giao dịch LTC ở chế độ riêng tư. Bản nâng cấp đã được phát hành vào đầu năm nay, gần hai năm sau đề xuất.

Sàn giao dịch tiền điện tử đã liên hệ với Litecoin Foundation để hiểu về việc nâng cấp tập trung vào quyền riêng tư và sau khi xem xét kỹ lưỡng, sàn giao dịch đã quyết định ngừng hỗ trợ cho các giao dịch LTC. Người dùng có có 30 ngày để rút LTC.

“Chúng tôi đã quyết định chấm dứt hỗ trợ Litecoin (LTC), vì chức năng giao dịch không tiết lộ thông tin trong bản nâng cấp sắp tới giống với công nghệ giao dịch ẩn danh bị cấm theo Đạo luật thông tin tài chính.”

Theo một báo cáo từ 8BTC, năm sàn giao dịch tiền điện tử lớn là Upbit, Bithumb, Coinone, Korbit và Gopax hiện đã xóa LTC khỏi nền tảng của họ.

 

Upbit và các sàn giao dịch tiền điện tử lớn khác đã đưa ra cảnh báo cho các nhà đầu tư vào tuần cuối cùng của tháng 5, khuyến cáo họ về các rủi ro quy định liên quan đến các giao dịch ẩn danh.

Có thể bạn quan tâm