Các thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa nêu quan ngại về tuyên bố không chính xác của SEC trong vụ DEBT Box

Các thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa bày tỏ sự không hài lòng với Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Gary Gensler vì đã đưa ra những tuyên bố không chính xác trong vụ kiện chống lại công ty khởi nghiệp mã hóa DEBT Box.
Thượng nghị sĩ Cynthia Lummis của Wyoming, Bill Hagerty của Tennessee, Katie Boyd Britt của Alabama, Thom Tillis của North Carolina và J.D. Vance của Ohio đã viết thư cho Gensler hôm thứ Tư, sứ mệnh bảo vệ các nhà đầu tư và duy trì thị trường công bằng của SEC đã bị “phá hoại” bởi cách nó xử lý vụ việc.
Họ viết trong thư: “Chúng tôi quan ngại sâu sắc về cách hành xử của ủy ban trong trường hợp này. Điều quan trọng đối với bất kỳ cơ quan liên bang nào – đặc biệt là cơ quan thường xuyên tham gia vào các thủ tục pháp lý quan trọng và dưới sự lãnh đạo của bạn, đã được thực hiện thường xuyên và liên tục.” không thể tưởng tượng được rằng một cơ quan không theo đuổi nhiệm vụ quản lý của mình thông qua việc xây dựng quy tắc lại hoạt động theo cách phi đạo đức và thiếu chuyên nghiệp như vậy”
. , cáo buộc nó đã vượt qua Hàng nghìn nhà đầu tư đã bị lừa ít nhất 49 triệu đô la bằng cách cung cấp cho khách hàng cái gọi là “giấy phép nút” để kiếm lợi từ việc khai thác 11 mã thông báo, mặc dù mã thông báo chưa bao giờ được khai thác.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr