Tin nóng ⇢

MoonPay hợp tác với Fox, Universal Pictures để giới thiệu nền tảng NFT

Nền tảng HyperMint của MoonPay’s NFT sẽ cho phép các thương hiệu và doanh nghiệp sản xuất tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số của riêng họ.

MoonPay hợp tác với Fox, Universal Pictures để giới thiệu nền tảng NFTTính năng này, được gọi là HyperMint, sẽ cho phép các công ty và cá nhân đúc hàng triệu bộ sưu tập kỹ thuật số mỗi ngày bằng cách sử dụng công nghệ Blockchain.

MoonPay gia nhập vũ trụ NFT

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây cho CNBC, Ivan Soto-Wright, Giám đốc điều hành của MoonPay, tiết lộ rằng mục tiêu chính của HyperMint là cho phép các cơ quan, doanh nghiệp và thương hiệu lớn tham gia vào lĩnh vực NFT bằng cách phát hành tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số của riêng họ.

“Tiềm năng của NFTs vượt ra ngoài khả năng thu thập; đó là tiện ích. Về cơ bản, bạn có thể lập trình bất cứ thứ gì vào các NFT này theo thời gian, đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định tập trung vào việc cung cấp sản phẩm mới này. Điều đó thực sự làm cho sự thay đổi này trở nên khả thi; để vượt ra ngoài khả năng thu thập và tiện ích chương trình vào các NFT này, và cần phải có công cụ cấp doanh nghiệp, ”ông nhận xét.

Giám đốc điều hành cũng lập luận rằng sáng kiến này sẽ đặc biệt có lợi cho các đối tác của MoonPay – hãng phim Fox Corp Corporation và Universal Pictures và hãng thu âm của Mỹ – Death Row Records.

Được thành lập vào năm 1991 bởi Tiến sĩ Dre và các nhạc sĩ khác, Death Row đã phát hành album của các biểu tượng nhạc rap, bao gồm 2Pac và Tha Dogg Pound. Đầu năm nay, Snoop Dogg đã mua lại hãng này, với ý định làm sống lại những vinh quang trong quá khứ.

Về phần mình, MoonPay cho phép khách hàng mua và bán tiền điện tử bằng chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc ví di động như Apple Pay và Google Pay. Bất chấp tình trạng tồi tệ hiện tại của thị trường tài sản kỹ thuật số, Soto-Wright vẫn lạc quan, cho biết giai đoạn này là một phần bản chất của nó:

“Đó là một vài tháng khó khăn đối với tiền điện tử. Tôi đã từng thấy nhiều chu kỳ khác nhau này trước đây. Tôi đã xem bộ phim này. Sẽ luôn có những giai đoạn biến động. Đó là một loại nội dung hoàn toàn mới và chúng tôi có một tập hợp con hoàn toàn mới của loại nội dung đó, đó là NFT. ”

Các nhà đầu tư nổi tiếng của MoonPay

Hai tháng trước, công ty khởi nghiệp đã kết thúc đợt gây quỹ trị giá 87 triệu đô la do nhiều người nổi tiếng đứng đầu, bao gồm cựu vô địch quần vợt Maria Sharapova, ca sĩ người Canada Justin Bieber, diễn viên Hollywood Bruce Willis và rapper Snoop Dogg.

Ngoài ra, MoonPay đã tương tác với nhiều người nổi tiếng khác trong suốt nhiều năm và thường đứng ra làm trung gian khi những người như vậy mua NFT.

Vào đầu năm 2022, công ty đã mua một CryptoPunk có chủ đề zombie với giá 900 ETH, trị giá khoảng 3 triệu đô la vào thời điểm đó. MoonPay đã tạo một cuộc thăm dò trên Twitter để người dùng có thể “đoán” ai là chủ nhân thực sự của tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số. Các dự đoán từ các cầu thủ bóng rổ nổi tiếng đến đầu bếp lừng danh Gordon Ramsay.

Năm 2021, nhân vật truyền hình, Jimmy Fallon, và rapper người Mỹ  Post Malone tiết lộ đã mua NFT Bored Ape thông qua MoonPay.

Có thể bạn quan tâm

Mục lục