Tin nóng ⇢

Hyosung America cung cấp ứng dụng mua Bitcoin cho 175,000 ATM

Tùy thuộc vào từng nhà điều hành ATM cụ thể để quyết định xem họ có muốn kết hợp dịch vụ hay không, vì vậy không chắc tất cả 175,000 máy ATM của Hyosung sẽ thực sự hỗ trợ mua BTC.

Hyosung America đã ký hợp đồng hợp tác với nhà cung cấp tiền mã hóa DigitalMint cho phép mua Bitcoin (BTC) trên 175,000 máy ATM của công ty đặt tại Hoa Kỳ.

Ngoài việc cung cấp các phương thức thanh toán BTC và Litecoin (LTC) của riêng mình như máy ATM, chuyển khoản và giao dịch tại quầy, DigitalMint cũng cung cấp tích hợp API phần mềm cho phép các nhà bán lẻ hoặc nhà điều hành ATM bán BTC thông qua máy của họ.

Là một phần của thỏa thuận, được công bố vào ngày 12 tháng 7, Hyosung America sẽ thêm dịch vụ mua tiền mã hóa của DigitalMint vào app store dựa trên API sắp tới và đang được xây dựng cho các máy ATM của công ty.

Tuy nhiên, sẽ tùy thuộc vào nhà điều hành ATM cụ thể để quyết định xem họ có muốn kết hợp các dịch vụ của DigitalMint hay không, điều đó có nghĩa là không chắc phần lớn trong số 175,000 máy ATM của Hyosung sẽ thực sự hỗ trợ mua BTC.

CMO của Hyosung America, Brad Nolan cho biết app store dựa trên API sẽ không chỉ cung cấp cho các nhà điều hành ATM cơ hội bán BTC mà còn mang đến cơ hội cung cấp một loạt các dịch vụ mới trên đó:

“Với app store, bất kỳ nhà điều hành ATM nào sử dụng nền tảng phần mềm bán lẻ của chúng tôi đều có thể đăng ký và tải xuống các ứng dụng như DigitalMint, cho phép các máy ATM của họ làm được nhiều việc hơn và từ đó thúc đẩy các dòng doanh thu mới cho các nhà điều hành và nhà bán lẻ.”

Với quy mô mạng lưới ATM của Hyosung America, mạng lưới này có thể mang lại sự tiếp xúc đáng kể cho khách hàng đối với các dịch vụ của DigitalMint. Tuy nhiên, không rõ liệu bộ đôi có kế hoạch khởi động hợp tác thêm hay không, vì DigitalMint chỉ cung cấp dịch vụ mua tiền mã hóa cho hai tài sản.


Hyosung America là công ty con ở Bắc Mỹ của Hyosung, Inc của Hàn Quốc và tuyên bố rằng họ là “nhà cung cấp máy ATM lớn nhất” ở Hoa Kỳ. 

Theo dữ liệu từ Coin ATM Radar, tính đến tháng này, hiện có 33,772 máy ATM Bitcoin được lắp đặt ở Hoa Kỳ, khiến nước này trở thành quốc gia có nhiều máy ATM BTC nhất trên thế giới. Ngược lại, Canada đứng thứ hai chỉ có 2.438 máy ATM BTC được lắp đặt, trong khi con số tổng cho toàn thế giới là 38.430.

Dữ liệu Radar của Coin ATM cho thấy rằng sự quan tâm đến các máy ATM thân thiện với tiền mã hóa đang suy yếu. Số lượng cài đặt ATM Bitcoin trên toàn cầu đã đạt mức thấp kỷ lục vào tháng 5 chỉ 202. Con số này đã tăng trở lại khoảng 714 vào tháng 6, tuy nhiên, con số này vẫn còn cách xa so với con số ATH là 2.037 được công bố vào tháng 8 năm 2021.

Có thể bạn quan tâm