Tin nóng ⇢

7 dự án thắng cuộc trong SUI Demo Day đáng chú ý trong ngày Public sale sắp tới của SUI

SUI Public sale đang chuẩn bị diễn ra. Hãy cùng điểm qua 7 dự án thắng cuộc của Sui Demo Day cùng tiendientu.net hôm nay nhé.

SUI là một Layer 1 được thiết kế bởi một nhà phát triển từng làm việc tại Facebook, chuẩn bị bán Public Sale và thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng.

Ngoài việc mua token SUI, còn cơ hội nào khác cho các nhà đầu tư trong đợt launching này? Là một chuỗi công cộng có hiệu suất cao, số lượng các Nhà xây dựng sinh thái không ít. Không lâu trước đây, sự kiện thi đấu “Sui Builder House” của Sui Eco-hackathon tại Hồng Kông vừa kết thúc, 16 dự án đã giành chiến thắng. Bài viết này chọn ra 7 dự án tiềm năng đáng chú ý để giới thiệu ngắn gọn, bao gồm các lĩnh vực DeFi, cơ sở hạ tầng, xã hội và khác.

1. Suia

• Suia: Một ứng dụng mạng xã hội phi tập trung (Social Dapp) được điều hành bởi cộng đồng, gồm các tính năng đột phá sau: NFT cá nhân hóa, thông tin dữ liệu được record on-chain, câu lạc bộ thương hiệu dựa trên NFT và các không gian cá nhân có thể sáp nhập.

• Hiện nay, nền tảng có 200,000 người dùng, 50 thương hiệu chính và 300,000 thành viên cộng đồng. Suia đang phát triển theo hướng phi tập trung và đã nhận được Sui Grant và Sui Builder Heroes. Bước tiếp theo là thêm các tính năng social khác như các trò chơi cộng đồng và giao dịch trong cộng đồng. Suia đã hợp tác với Mysten labs, tích hợp Sui cho hơn 80 dự án.

2. StarryNift

• StarryNift: Một nền tảng kết hợp ứng dụng siêu thực với trải nghiệm ảo 3D sống động cùng với các dự án chung, cộng đồng và DAO. Người dùng có thể chơi, tạo không gian và kết bạn. Nền tảng đang phát triển để trở thành cổng thông tin Web3 mở ra thế giới siêu thực. Mục tiêu là cung cấp cho người dùng nhiều khả năng khám phá, sử dụng dịch vụ và nhiều tính năng kết nối xã hội hơn.

3. Mirror World

• Mirror World: Một nền tảng thông minh cung cấp dịch vụ cho các nhà phát triển để đơn giản hóa quá trình phát triển ứng dụng Web3 đa chuỗi. Nó cung cấp các API dễ sử dụng và SDK đa nền tảng bao gồm xác thực thông minh, wallet, quản lý NFT thông minh và smart NFT market. Nó cũng bao gồm các dịch vụ nhập tiền tệ fiat và trao đổi NFT.

4. ComingChat

• ComingChat: Một sản phẩm SocialFi giải quyết vấn đề trải nghiệm sản phẩm Web3 bị phân mảnh. Nó cung cấp cho người dùng một ứng dụng cổng Web3 hỗ trợ nhiều chuỗi công cộng và cung cấp các chức năng DeFi và GameFi. ComingChat bao gồm DID, ví tiền, giao tiếp được mã hóa, mạng xã hội, DeFi, GameFi và các chức năng khác. Mục tiêu của nó là thực hiện hầu hết các chức năng Web3 thông qua một ứng dụng và hỗ trợ hệ sinh thái đa chuỗi.

5. KriyaDEX

  • KriyaDEX: Sản phẩm của Efficacy Labs là một sàn giao dịch phi tập trung được xây dựng trên mạng lưới Sui. Nó cung cấp một cách nhanh chóng và an toàn để giao dịch các mã thông báo và NFT.
  • Dựa trên sàn giao dịch phái sinh Kriya DEX của Sui, sản phẩm này cho phép giao dịch có độ trễ thấp với phí gas thấp nhất. Hiện tại, sản phẩm hỗ trợ hợp đồng vĩnh viễn (perpetual trading) và tùy chọn (options trading) chuẩn châu Âu, và cross margin sẽ được ra mắt sau khi đạt được đủ thanh khoản.
  • Dhan Vaults là một sản phẩm chiến lược tùy chọn được thiết kế để tạo ra lợi nhuận trong các tình huống thị trường khác nhau. Người dùng có thể đạt được lợi nhuận từ biến động giá, thực hiện các hoạt động đầu cơ và các hoạt động khác, và mã thực thi được quản lý bởi Quant DAO.
  • Chakra SDK là bộ API tương thích với Web2, các nhà giao dịch có thể sử dụng API này để thực hiện giao dịch định lượng trên Kriya DEX. SDK có tích hợp sẵn các chức năng đầu vào tiền tệ fiat và chức năng giám sát được cung cấp bởi đối tác.

6. Aries Markets

• Aries Markets là một DEX được xây dựng trên Sui tập trung vào giao dịch đòn bẩy và thị trường tiền tệ, bao gồm cho vay, AMM, giao dịch đòn bẩy và nhiều hơn nữa.

• Aries Markets cung cấp cho người dùng tài sản để kiếm lợi nhuận từ mã thông báo và chức năng vay nhanh. Sản phẩm cung cấp cho người dùng một tài khoản đòn bẩy thống nhất cho các tài khoản phụ và kết hợp giao dịch khác nhau.

7. Bucket Protocol

• Bucket Protocol là một giao thức cho vay trên mạng lưới Sui với các khoản vay không lãi suất trong stablecoin USD BUCK sử dụng SUI làm tài sản thế chấp, với mức lãi suất thế chấp tối thiểu chỉ là 110%.

Có thể bạn quan tâm

Mục lục