Plume Network tham gia Liên minh Doanh nghiệp Ethereum, gồm Microsoft, JPMorgan Chase và các tổ chức khác, nhằm thúc đẩy đổi mới trong lĩnh vực tài chính tài sản thực (RWAfi).

Plume Network đã chính thức gia nhập Enterprise Ethereum Alliance (EEA), củng cố vị trí tiên phong của mình trong lĩnh vực RWAfi. Hợp tác này cho phép Plume Network làm việc với các nhà lãnh đạo ngành như Ethereum Foundation, Microsoft, JP Morgan Chase Bank, N.A., Ernst & Young, Accenture, Chainlink, ConsenSys, và Trail of Bits để phát triển các tiêu chuẩn và khung khổ token hóa tài sản thực.

Mục tiêu của Plume Network khi gia nhập liên minh này là sử dụng chuyên môn kỹ thuật để tạo ra các giải pháp cấp doanh nghiệp an toàn, có thể mở rộng và tương tác cho RWAfi. Teddy Pornprinya, Giám đốc Kinh doanh của Plume, sẽ phát biểu tại Hội nghị EEA Day trong Devcon, chia sẻ về những đổi mới và đóng góp của Plume trong RWAfi. Plume Network cam kết sử dụng công nghệ blockchain để tạo quyền năng cho tương lai token hóa doanh nghiệp và mang lại cho người dùng toàn cầu các tài sản đầu tư chất lượng cao từ RWAfi.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr