Mango Labs cáo buộc hai lãnh đạo Mango DAO biển thủ 10 triệu USD trong phiên tòa xét xử Avraham Eisenberg

Theo báo cáo của DLNews, chỉ vài tuần sau khi đạt được thỏa thuận giải quyết tranh chấp với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, Mango Labs – công ty đứng sau Mango Markets – đã khởi kiện pháp lý của riêng mình. Vụ kiện được khởi động vào ngày 7 tháng 10 tại Puerto Rico, cáo buộc rằng các thành viên cấp cao của Mango DAOJohn KramerMax Schneider đã biển thủ hơn 10 triệu USD từ DAO vì lợi ích cá nhân, gây thiệt hại cho các thành viên khác trong thời gian diễn ra xét xử Avraham Eisenberg.

Vụ kiện nêu rõ: “Các bị cáo đã bí mật mua 3,33 tỷ MNGO token từ FTX, thao túng thị trường MNGO, làm tăng giá trị token một cách nhân tạo, và sau đó bán chúng cho Mango DAO với giá cao hơn, vi phạm nghĩa vụ tín thác của họ.” KramerSchneider đã phủ nhận mọi hành vi sai trái.

Ngoài vụ kiện, bằng chứng trên Chuỗi cho thấy công ty giao dịch của KramerSchneider, CKS Systems, là tác nhân đứng sau việc mua MNGO token này. Vụ kiện cũng tiết lộ rằng KramerSchneider đã cố gắng ngăn cản Mango Labs tiếp cận nguồn tài chính hợp pháp sau khi bị cáo buộc lạm dụng tài sản. Vụ kiện nói: “Họ đã đe dọa sẽ ngăn cản Mango Labs tài trợ cho các quyền hợp pháp của Mango DAO, bao gồm quyền chống lại Eisenberg.”

Hơn nữa, sau khi Mango Labs đạt được thỏa thuận với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, Schneider đã đề xuất một Đề án DAO nhằm lấy 60 triệu MNGO token từ két bạc của DAO, điều này vi phạm các điều khoản trong thỏa thuận giải quyết với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ. Hiện vẫn chưa rõ liệu điều này có ảnh hưởng đến thỏa thuận giải quyết (cần được tòa án phê duyệt) hay không. Trước đó, có thông tin cho biết Mango đã không thể thông qua Đề án về việc chấp nhận thỏa thuận giải quyết với SEC của Hoa Kỳ do có người rút lại đề xuất.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr