Vào tháng 8, chiến dịch tranh cử của Harris đã huy động được số tiền gấp 4 lần Trump, đạt 189 triệu USD.

Vào tháng 8, chiến dịch tranh cử của Phó Tổng thống Harris đã huy động được 189 triệu USD, gấp hơn 4 lần số tiền 44 triệu USD mà chiến dịch của cựu Tổng thống Trump quyên góp được. Theo tin tức từ PANews ngày 23 tháng 9, các tài liệu mới nhất từ Ủy ban Bầu cử Liên bang cho thấy Harris không chỉ gây quỹ mà còn chi tiêu vượt trội hơn Trump, giúp bà có nhiều nguồn lực hơn để tiến hành chiến dịch vào tháng 11.

Đội ngũ của Harris cho biết tổng số tiền họ đã gây quỹ đạt 361 triệu USD trong tháng 8, bao gồm cả khoản đóng góp cho Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ và các ủy ban gây quỹ khác. Trong khi đó, đội ngũ của Trump cùng các ủy ban liên kết chỉ huy động được 130 triệu USD. Những con số này chưa bao gồm các khoản đóng góp trong tháng 9, trong đó có 47 triệu USD mà Harris đã huy động chỉ trong 24 giờ sau cuộc tranh luận cuối cùng với Trump.

Sáng sớm hôm nay, Harris cũng tuyên bố bà sẽ thúc đẩy các công nghệ đổi mới như trí tuệ nhân tạo và tài sản kỹ thuật số, đồng thời cam kết bảo vệ người tiêu dùng và nhà đầu tư.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr