Người chơi có thể hoàn thành 200 nhiệm vụ để có cơ hội nhận được NFT Alpha Pass, đây là phần thưởng cho người sở hữu lên đến 1,000 SAND, giá trị khoảng $3,000 đô la theo giá hiện hành.
Metaverse game Sandbox, thuộc sở hữu của gã khổng lồ trong đầu tư NFT – Animoca Brands – đã vượt qua con số 2 triệu người dùng đăng ký trong mùa giải Play-to-earn Alpha lần 2.
Crypto game, được đảm bởi các NFT và native token SAND, đã hoạt động được khoảng bốn năm và bản duyệt mới nhất xuất hiện chỉ vài tháng sau mùa giải Alpha lần 1 được ra mắt vào cuối tháng 11, 2021.
Mùa giải thứ 2 đã chính thức phát hành vào thứ Năm vừa qua và bất kỳ người dùng nào cũng có thể tự do khám phá 35 trải nghiệm ảo khác nhau, bao gồm cả bản xem trước “Snoopverse” hợp tác với nam rapper nổi tiếng đồng thời là đề xuất các ý tưởng NFT mới, Snoop Dogg.
Người chơi cần hoàn thành 200 nhiệm vụ để dành lấy cơ hội nhận được NFT Alpha Pass, đây là phần thưởng cho người sở hữu lên đến 1,000 SAND, hiện hành có giá khoảng $3,000 đô la.
The Sandbox đang hướng tới việc triển khai dự án theo từng giai đoạn cho tương lai, và theo lộ trình của nền tảng cho năm 2022 thì quý tới sẽ chứng kiến sự ra mắt của một tổ chức tự trị phi tập trung, theo đó chủ sở hữu SAND, các bất động sản ảo và avatar sẽ được trao quyền biểu quyết.
Một yếu tố quan trọng đằng sau sự lớn mạnh trong cơ sở người dùng của The Sandbox bản alpha có lẻ đến từ bản danh sách dài các mối quan hệ hợp tác với những tên tuổi như Warner Music, The Walking Dead, Snoop Dogg và cả Deadmau5 cùng một vài tên tuổi khác.
Dường như dự đoán về thời điểm ra mắt alpha mùa thứ hai vẫn chưa có sự ảnh hưởng đến hành động giá khi đồng SAND giảm 5% xuống $3.5 đô la trong 24 giờ tại thời điểm viết bài. Giá giảm hơn 24% trong 30 ngày qua, và khoảng 64% so với mức cao nhất ATH từ ba tháng trước.
Về NFT, giá sàn các bất động sản ảo của The Sandbox cũng giảm 8% trong tuần qua xuống còn 2.97 ETH, trị giá khoảng $8,100 đô la vào thời điểm viết bài.
Vào ngày 2 tháng Ba, The Sanbox cũng đã công bố hợp tác với Cube Entertainment để phát triển các tài sản mã hóa cho các game mà có các yếu tố liên quan đến văn hóa Hàn Quốc như K-pop.
“Cube đang thực sự nắm bắt tinh thần của “open Metaverse” bằng cách tiến thêm một bước nữa vào The Sandbox thông qua trung tâm K-culture (văn hóa Hàn Quốc), nơi tích cực quản lý các đối tác và những thương hiệu chủ lực của K-pop tại quốc gia sở tại song song với cung cấp cho họ sự hiện diện trong The Sandbox thông qua việc sở hữu những mảnh bất động sản”, Sebastien Borget, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của The Sanbox cho biết.