Tối qua, Binance đã thông báo Binance Launchpool và Super Earn sẽ sớm ra mắt Hamster Kombat (HMSTR). Trang web dự kiến sẽ có sẵn trong vòng 24 giờ trước khi Launchpool chính thức bắt đầu. Người dùng sẽ có thể khóa BNB và FDUSD để nhận airdrop HMSTR trong vòng 7 ngày, và quá trình khai thác sẽ bắt đầu từ 7:00 ngày 19 tháng 9 năm 2024.
Binance dự kiến sẽ niêm yết HMSTR vào lúc 19:00 ngày 26 tháng 9 năm 2024 và mở các cặp giao dịch HMSTR/USDT, HMSTR/BNB, HMSTR/FDUSD, và HMSTR/TRY. Nhãn hiệu “seed” sẽ được áp dụng cho HMSTR.
Chi tiết Launchpool HMSTR
Theo thông báo của Binance, các thông tin chi tiết về Launchpool HMSTR như sau:
- Tên token: Hamster Kombat (HMSTR)
- Tổng cung tối đa của token: 100.000.000.000 HMSTR
- Phần thưởng token Launchpool: 3.000.000.000 HMSTR (3% của tổng cung tối đa)
- Khóa BNB: Phần thưởng 2.550.000.000 HMSTR (85%)
- Khóa FDUSD: Phần thưởng 450.000.000 HMSTR (15%)
- Thời gian khai thác: Từ 00:00 (UTC) ngày 19 tháng 9 năm 2024 đến 23:59 (UTC) ngày 25 tháng 9 năm 2024
- Mạng lưới hợp đồng thông minh: TON
- Điều kiện hạn chế: Cần KYC
- Giới hạn khai thác cá nhân mỗi giờ:
- Pool BNB: 1.517.857,14 HMSTR
- Pool FDUSD: 267.857,14 HMSTR
Binance Super Earn HMSTR
Hamster Kombat sẽ trở thành token mới nhất trên Binance Super Earn, với lãi suất năm cao trong thời gian có hạn. Trước đó, tỷ lệ lãi suất đặc biệt cho TON trên Binance Super Earn đã đạt tới 300%.
Thông tin chi tiết về Super Earn của HMSTR chưa được công bố, nhưng theo thông tin hiện có, mỗi người có thể đầu tư tối đa 30.000 HMSTR, với tổng giải thưởng trong quỹ là 100.000.000 HMSTR.
Tokenomic của HMSTR trên Launchpool
- Tổng cung: 100.000.000.000 HMSTR, với lượng cung lưu thông khi niêm yết là 64.375.000.000 (chiếm 64,38% tổng cung).
- 60% của tổng cung sẽ được phân bổ cho phần thưởng người chơi mùa đầu tiên.
- 15% sẽ được phân bổ cho phần thưởng người chơi mùa thứ hai.
- 3% sẽ được phân bổ cho Binance Launchpool.
- 4% sẽ được dùng cho thanh khoản.
- 8% sẽ được phân bổ cho đội ngũ phát triển.
- 4% sẽ được dùng cho marketing.
- 6% sẽ được phân bổ cho hợp tác và tài trợ.
Hamster Kombat là gì?
Hamster Kombat chính thức ra mắt trên Telegram vào ngày 25 tháng 3 năm nay. Đây là một trò chơi mô phỏng CEO của nền tảng giao dịch tiền điện tử, được xây dựng trên nền tảng ứng dụng nhỏ của Telegram. Người chơi có thể mô phỏng vai trò CEO của nền tảng giao dịch tiền điện tử, chỉ cần nhấp vào chuột để thu thập điểm trò chơi. Trò chơi cũng cho phép người chơi kiếm điểm thưởng bổ sung thông qua việc đăng nhập hàng ngày, giới thiệu bạn bè, và theo dõi các tài khoản truyền thông chính thức.
Vào ngày 30 tháng 7, đội ngũ Hamster Kombat thông báo rằng số lượng người dùng của trò chơi đã vượt mốc 300 triệu. Sự tăng trưởng nhanh chóng của người dùng Hamster Kombat đã khiến đội ngũ này xin ghi danh vào Kỷ lục Guinness Thế giới, trở thành kênh YouTube đầu tiên có hơn 10 triệu người đăng ký chỉ trong vòng một tuần. Vào ngày 28 tháng 8, Hamster Kombat thông báo rằng HMSTR token sẽ ra mắt trên mạng lưới TON vào ngày 26 tháng 9 và sẽ tiến hành airdrop cho người chơi vào cùng ngày.
HMSTR là token tiện ích gốc của Hamster Kombat, được sử dụng cho các chức năng sau:
- Tiền tệ trong trò chơi: Dùng để mua vật phẩm trong trò chơi (như skin nhân vật), nâng cấp và dịch vụ (như hỗ trợ cao cấp, công cụ cộng đồng, và SDK dành cho nhà phát triển trò chơi).
- Truy cập độc quyền: Cung cấp quyền truy cập vào các sự kiện giới hạn thời gian, các hoạt động đội nhóm, chiến đấu PvP và các sự kiện trực tiếp.
Lịch trình phát triển Hamster Kombat
Binance đã công bố lộ trình phát triển tương lai của Hamster Kombat trong thông báo gần đây:
- Q3 năm 2024: Phát hành mùa thứ hai của trò chơi Hamster.
- Q4 năm 2024: Ra mắt tích hợp dịch vụ thanh toán PWA và phát hành trò chơi đầu tiên do nhà phát triển bên ngoài Hamster tạo ra; tích hợp quảng cáo vào sản phẩm trong cửa hàng; ra mắt các bộ lạc tích hợp sâu với cơ chế của mùa thứ hai; đưa RMT (giao dịch tiền tệ thực) vào trò chơi và hoàn toàn tích hợp token vào nền kinh tế trò chơi.
- Q1 năm 2025: Hamster 2.0 sẽ tổ chức giải đấu đội tuyển cạnh tranh đầu tiên và mở rộng số lượng trò chơi hợp tác, đồng thời ra mắt thị trường NFT cho vật phẩm trong trò chơi.
- Q2 năm 2025: Hamster sẽ tạo ra công cụ liên quan đến UGC (nội dung do người dùng tạo).
- Q3 năm 2025: Vượt qua PWA, tích hợp với trò chơi trên máy tính để bàn.