Đồng sáng lập Tako: Các dự án xã hội phi tập trung sẽ bỏ qua nhiều phương pháp truyền thống và khích lệ token là một cách thu nhập mới dành cho những người sáng tạo đáng để khám phá.

Vào ngày 17 tháng 9, Tony, đồng sáng lập Tako Protocol, đã có bài phát biểu tại FarCon Asia, sự kiện offline lớn nhất của hệ sinh thái Farcaster tại Châu Á, với chủ đề “Xây dựng mạng xã hội phi tập trung – Cơ hội và thách thức.” Tony nhấn mạnh rằng Farcaster sử dụng công nghệ crypto, cho phép vượt qua nhiều phương pháp truyền thống. Ông đưa ra ví dụ về các nhà sáng tạo nội dung trên TikTok, những người hiện chỉ nhận được một phần nhỏ phí từ nền tảng, và cho rằng trong các mạng mở, vấn đề này có thể được giải quyết thông qua việc sử dụng token khích lệ. Những người nắm giữ token sẽ có cơ hội tạo ra giá trị cho mạng lưới, thay vì dựa vào tiền mặt truyền thống.

Theo Tony, khuyến khích bằng token là một phương thức thu nhập mới và đáng để khám phá, đặc biệt cho những người sáng tạo nội dung. Đây chính là lý do cốt lõi mà Tako Protocol đang tập trung phát triển.

Sự kiện FarCon Asia, lần đầu tiên được tổ chức tại Châu Á bởi Tako Protocol, BlockBeats và Jam, nhằm mục đích khám phá sâu hơn và giới thiệu những đổi mới trong hệ sinh thái Farcaster cũng như tương lai của mạng xã hội Web3. Hội nghị này phá vỡ định kiến về các sự kiện crypto tài chính truyền thống, chỉ tập trung vào một chiều thông tin. FarCon Asia dự kiến thu hút hơn 500 người tham dự, bao gồm các nhà phát triển hệ sinh thái Farcaster, người dùng hoạt động tại Châu Á, các quỹ đầu tư mạo hiểm, nhà đầu tư nổi tiếng, và các nhà nghiên cứu chuyên sâu.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr