Nền tảng thanh toán mã nguồn mở UPCX ra mắt ví sinh thái và mạng thử nghiệm, thông báo airdrop khích lệ trị giá hàng trăm nghìn USD

Dự án thanh toán mã nguồn mở UPCX đã chính thức ra mắt ví sinh thái và mạng thử nghiệm hôm nay. Người dùng hiện có thể nhận token thử nghiệm URC-20 thông qua trang web “UPCX FAUCET”, với mỗi 24 giờ được nhận 5 $UPC. Sau khi nhận thành công, người dùng có thể trải nghiệm các chức năng như chuyển khoản trong ví.

Việc nhận token thử nghiệm chỉ cần xác nhận trên chuỗi, thời gian xác nhận chỉ mất vài giây. Hiện tại, UPCX đang tổ chức chương trình giới thiệu và hoạt động khích lệ WebX2024 Scratch Card, người dùng có thể sử dụng mã giới thiệu để giới thiệu người khác tạo tài khoản và nhận phần thưởng token thử nghiệm. Khi UPCX ra mắt mainnet, phần thưởng sẽ được quy đổi 1:1 thành token UPC.

Ngoài ra, cộng đồng UPCX đang tổ chức hoạt động airdrop 100.000 $UPC, trị giá thị trường hiện tại là 180.000 USD, để chào mừng sự ra mắt của mạng thử nghiệm và ví UPCX, với lời mời tham gia trải nghiệm giao dịch nhanh và chi phí gas thấp.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr