nền tảng giao dịch tùy chọn crypto trên Chuỗi Jasper Vault đã thông báo sẽ khởi động sự kiện airdrop 100 triệu điểm.

Vào ngày 9 tháng 9, nền tảng giao dịch tùy chọn crypto trên Chuỗi Jasper Vault đã thông báo sẽ khởi động sự kiện airdrop 100 triệu điểm. Chương trình airdrop này sẽ kéo dài trong một tháng và được phân phối theo nguyên tắc ai đến trước được trước.

Bên cạnh đó, nền tảng còn cung cấp 40.000 USD miễn phí cho giao dịch, có thể nhận được bằng cách mời người dùng mới. Số lượng người mời càng nhiều, phần thưởng càng lớn. Người dùng mới sẽ được bảo vệ cho giao dịch đầu tiên; nếu gặp lỗ ở đơn giao dịch đầu tiên, họ sẽ được bồi hoàn quyền lợi và nhận gấp đôi điểm thưởng.

Jasper Vault tập trung vào việc tận dụng lợi thế của quyền chọn với đòn bẩy cao và không rủi ro cháy tài khoản. Nền tảng sử dụng công nghệ tài khoản trừu tượng (yêu cầu bình luận Ethereum – ERC-4337) để thực hiện giao dịch mà không cần giám sát giữa ví với ví. Jasper Vault cung cấp sản phẩm quyền chọn trên Chuỗi đơn giản nhất trong ngành, với thời gian mở vị thế ngắn nhất chỉ 2 giờ, đòn bẩy lên tới hơn 300 lần, và không có rủi ro cháy tài khoản. Người dùng chỉ cần chọn kỳ vọng tăng giá hoặc giảm giá; nếu dự đoán đúng, họ sẽ nhận lợi nhuận gấp 300 lần, còn nếu đoán sai, chỉ mất phí quyền chọn. Người dùng có thể sử dụng quyền chọn giảm giá để phòng ngừa rủi ro giảm giá và bảo toàn vốn, hoặc quyền chọn tăng giá để mua bắt đáy và kiếm lời lớn.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr