Theo 10x Research: Việc phát hành thêm stablecoin cho thấy các tổ chức đang bơm vốn mới. Nếu xu hướng phát hành tiếp tục, Bitcoin có thể tăng giá.

Theo 10x Research, việc phát hành thêm stablecoin cho thấy các tổ chức đang bơm vốn mới vào thị trường. Nếu xu hướng phát hành này tiếp diễn, giá Bitcoin có thể tăng cao hơn. 10x Research nhấn mạnh rằng việc theo dõi dòng vốn tiền điện tử là rất quan trọng để đánh giá điều kiện thị trường và có thể là một chỉ báo về xu hướng tăng hoặc giảm của Bitcoin và các loại tiền điện tử khác.

Với dòng tiền lớn phần lớn đã ngừng hoạt động từ đầu tháng 4 năm 2024, thị trường đã chứng kiến một số đợt điều chỉnh giá. Tuy nhiên, sự phục hồi của một số dòng vốn đã giúp nâng giá khi thị trường gần chạm đáy. Quan trọng là phải theo dõi tính bền vững của các dòng tiền này, vì đợt phục hồi có thể mất đà nếu không được duy trì liên tục.

Gần đây, Tether đã phát hành thêm 1 tỷ USD USDT, mặc dù đây dường như là một động thái xây dựng dự trữ chứ không phải là phát hành ngay lập tức. Tuy nhiên, vào đầu tuần trước, Tether và Circle đã phát hành gần 2,8 tỷ USD stablecoin, cho thấy sự gia tăng đầu tư từ các tổ chức. Nếu xu hướng này tiếp tục, Bitcoin có thể tiếp tục tăng giá.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr