QCP Capital: Sau khi quỹ ETF giao dịch spot Ethereum được ra mắt, ETH đã không có hiệu suất tốt, có thể do thiếu các yếu tố như việc cầm cố.

Báo cáo mới nhất của QCP Vốn cho biết, spot ETH ETF đã bắt đầu hoạt động trong tuần đầu tiên, với diễn biến tương tự như spot BTC ETF trong tuần đầu tiên. ETH đã giảm từ mức cao 3563 xuống mức thấp 3086. Nguyên nhân của diễn biến tương tự này như sau:

  1. Grayscale với mức phí cao 2,5% tiếp tục thúc đẩy dòng vốn chảy ra ngoài. Cho đến nay, 8 spot ETH ETF đã có dòng vốn ròng rút ra 178 triệu USD, và Grayscale đã rút ra 1,16 tỷ USD trong vòng 4 ngày.
  2. Mặc dù Grayscale đã ra mắt ETF mini cạnh tranh nhất với mức phí 0,15%, nhưng dòng vốn rút ra vẫn chiếm ưu thế, chỉ có 10% ETHE ban đầu được chuyển đổi sang ETH.
  3. Thị trường crypto đã kích hoạt hiện tượng “mua tin đồn, bán tin tức” điển hình.

Những yếu tố cản trở sự hồi phục sau khi ETF ra mắt bao gồm:

  1. Khác với khẩu hiệu “vàng kỹ thuật số” của BTC, ETH có thể là một khái niệm khá trừu tượng đối với các ngành truyền thống, cần thời gian để tiếp thu hơn.
  2. Động cơ của nhà đầu tư khi mua spot ETH ETF không có chức năng cầm cố.

Về thị trường quyền chọn: Một cách châm biếm, BTC đã chiếm lĩnh thị trường quyền chọn trong tuần này, thay vì ETH, khi mọi người đều tập trung vào bài phát biểu của Trump vào Chủ nhật tại hội nghị về BTC. Sau “hiệu ứng Trump” vào cuối tuần trước, thị trường quyền chọn dự kiến sẽ đạt mức biến động ngầm 85 vào ngày 28/7, gần gấp đôi mức biến động thực tế.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr