Giám đốc điều hành Deribit: Nhu cầu về quyền kỳ vọng tăng giá đã tăng lên sau cuộc bầu cử Hoa Kỳ và các nhà giao dịch dự đoán sẽ có biến động cao trong ngắn hạn.

Theo báo cáo của The Block, Giám đốc điều hành của Deribit, Luuk Strijers, cho biết các nhà giao dịch phái sinh đang chuẩn bị cho xu hướng tăng giá của Bitcoin sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào ngày 5 tháng 11. Strijers cho biết: “Đối với các hợp đồng quyền chọn đáo hạn vào ngày 8 tháng 11, giá trị hợp đồng chưa thanh toán vượt quá 2 tỷ USD, chủ yếu ở các mức giá thực hiện 70.000 USD, 75.000 USD và 80.000 USD. Tỷ lệ giữa hợp đồng kỳ vọng tăng giá và hợp đồng giảm giá là 0,55, cho thấy số lượng hợp đồng kỳ vọng tăng giá gấp đôi số lượng hợp đồng giảm giá.

So với mức biến động nội bộ, mức biến động kỳ vọng đã tăng rõ rệt, đặc biệt trong giai đoạn bầu cử, cho thấy các nhà giao dịch dự kiến mức độ biến động sẽ cao hơn. Mức biến động ngụ ý trước kỳ là 72,29%, cho thấy giá có thể biến động khoảng 3,78% trong vài ngày sau cuộc bầu cử tổng thống.” Strijers bổ sung rằng đỉnh của mức biến động ngụ ý là tạm thời, điều này cho thấy thị trường không dự kiến sự không chắc chắn lâu dài. Chỉ số 25 Delta Skew (chênh lệch giữa hợp đồng giảm giá và hợp đồng kỳ vọng tăng giá) ở mức âm, cho thấy thị trường kỳ vọng xu hướng tăng sẽ lớn hơn, và tâm lý kỳ vọng tăng giá đang được củng cố. Nhu cầu đối với các hợp đồng kỳ vọng tăng giá mạnh hơn so với hợp đồng giảm giá, và các nhà đầu tư không quá quan tâm đến việc quản lý rủi ro giảm giá.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr