4e: Tình hình ở Trung Đông leo thang khi cổ phiếu Crypto tại Hoa Kỳ đồng giảm

Theo ChainCatcher, vào thứ Ba theo giờ địa phương, Iran đã phóng tên lửa tấn công Israel, dẫn đến tình hình căng thẳng ở Trung Đông gia tăng, gây ra tâm lý thận trọng trên thị trường toàn cầu. Hệ quả là cổ phiếu Mỹ và thị trường tiền điện tử đã giảm mạnh. Các chỉ số chứng khoán chính của Mỹ đều ghi nhận sự sụt giảm: Dow Jones giảm 0,41%, S&P 500 giảm 0,93%, và Nasdaq giảm 1,53%, với ngành công nghệ là ngành có hiệu suất kém nhất.

Trong khi đó, thị trường tiền điện tử cũng không khả quan, Bitcoin suýt mất mốc 60,000 USD, hiện giao dịch ở mức 61,523 USD, giảm 2,75% trong 24 giờ. Ethereum cũng giảm 5,11%, khiến tâm lý thị trường trở lại trạng thái hoảng loạn. Dữ liệu cho thấy Bitcoin đã giảm khoảng 4% trong hai ngày đầu tháng 10, tạo sự tương phản rõ rệt với mức tăng trung bình 20% trong tháng 10 của các năm trước.

Về hàng hóa, vàng, một tài sản trú ẩn an toàn, đã thu hút sự quan tâm, với giá vàng giao kỳ hạn tháng 12 tại Sàn Giao dịch New York tăng 1,16%. Thị trường cũng lo ngại về nguồn cung dầu, khi giá dầu thô quốc tế một thời điểm tăng hơn 4%.

Sự leo thang căng thẳng ở Trung Đông đã làm gia tăng tâm lý hoảng loạn trên thị trường, khiến các tài sản rủi ro bị bán tháo và biến động thị trường gia tăng. Nền tảng giao dịch tài chính eeee.com, hỗ trợ các tài sản như tiền điện tử, chỉ số cổ phiếu, vàng, và ngoại hối, gần đây đã ra mắt sản phẩm tài sản quản lý stablecoin USDT với tỷ suất lợi nhuận 5,5% hàng năm, cung cấp cho nhà đầu tư một lựa chọn tiềm năng để phòng tránh rủi ro. 4E nhắc nhở các nhà đầu tư chú ý đến rủi ro biến động thị trường và thực hiện phân bổ tài sản hợp lý.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr