SWIAT, được hỗ trợ bởi SC Ventures của Standard Chartered, đã hợp tác với Olea để sử dụng blockchain nhằm tối ưu hóa tài chính thương mại toàn cầu.

SWIAT, một công ty phát triển phần mềm blockchain tại Frankfurt, vừa công bố quan hệ hợp tác với Olea, một nền tảng hạ tầng thị trường tài chính kỹ thuật số ở Singapore. Olea sẽ tiến hành token hóa các khoản phải thu từ việc giao hàng của nhà cung cấp để chuẩn bị cho vòng gọi vốn. SWIAT cung cấp nền tảng kỹ thuật dựa trên blockchain nhằm đáp ứng các yêu cầu quản lý nghiêm ngặt như Basel III sắp tới. Nền tảng của Olea sẽ kết nối các khoản phải thu đã được token hóa với các nhà tài trợ phù hợp, trong đó DekaBank, đối tác liên doanh của SWIAT, là nhà tài trợ đầu tiên cho quá trình token hóa này.

Bằng cách áp dụng công nghệ blockchain, SWIAT và Olea hy vọng giải quyết các thách thức trong tài trợ thương mại truyền thống, như thời gian xử lý kéo dài, tài liệu phức tạp, chi phí cao, cũng như rủi ro gian lận và sai sót, từ đó tạo ra một hệ sinh thái tài chính hiệu quả và minh bạch hơn cho các doanh nghiệp toàn cầu. Sự hợp tác này sẽ giúp cả hai công ty mở rộng hoạt động kinh doanh tại Singapore và Đức.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr