10x Research: Xu hướng giảm giá Bitcoin có thể kết thúc nếu nó phá vỡ trên 65.000 USD, Altcoin dự kiến ​​sẽ phục hồi mạnh mẽ trong quý 4

Theo báo cáo của 10x Research, xu hướng giảm giá của Bitcoin có thể kết thúc nếu nó vượt qua mức 65.000 USD. Kể từ giữa tháng 3, Bitcoin đã trải qua một đợt điều chỉnh với bốn đỉnh cao thấp hơn, nhưng nếu vượt qua 65.000 USD, điều này sẽ cho thấy xu hướng giảm đã đảo ngược, mở ra khả năng Bitcoin có thể nhắm đến mức trên 70.000 USD một lần nữa.

Mặc dù hiện tại Bitcoin có thể đã quá mua trong ngắn hạn sau đợt tăng vào ngày 9 tháng 9, các chỉ báo trung hạn cho thấy có dấu hiệu chạm đáy và khả năng vượt qua mức kháng cự đã tăng lên. Nếu Bitcoin lập kỷ lục mới, các altcoin có giá trị beta cao, hiện đang chịu ảnh hưởng nặng nề, có thể sẽ phục hồi mạnh mẽ.

Ethereum cũng đang có thiết lập kỹ thuật tương tự, với tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ mặc dù nền tảng yếu. Sau khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ giảm lãi suất, thị trường đã chuyển hướng sang DeFi và các token có giá trị beta cao.

Các altcoin như TAO, ENA, SEI, APT, SUI, NEAR và GRT đang được các nhà giao dịch tinh tế tích lũy, dự kiến sẽ có đợt bứt phá mạnh mẽ trong quý 4. Tâm lý của nhà giao dịch đã chuyển từ tập trung vào Bitcoin sang chuẩn bị cho sự phục hồi tiềm năng của DeFi khi các ngân hàng trung ương ngày càng hỗ trợ nền kinh tế trong nước.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr