Aethir Đồng sáng lập Mark: Doanh số bán thiết bị phần cứng DePIN Aethir Edge đã vượt 25.000

Tại “FAT Awards 2024” – sự kiện thường niên do Odaily tổ chức và Bitget đồng tài trợ, Mark, đồng sáng lập của Aethir, đã chia sẻ rằng nhu cầu về GPU đang gia tăng mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới. Với sự phát triển ngày càng phức tạp của các mô hình ngôn ngữ lớn (AI LLM), các vấn đề như sức mua không đủ, cập nhật sản phẩm chậm và hiệu suất thấp đã trở nên rõ ràng. Giải pháp hiệu quả cho các vấn đề này là xây dựng một hạ tầng GPU đám mây phi tập trung, dành cho doanh nghiệp, để đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp AI và game.

Aethir hiện cung cấp 4 sản phẩm tính toán cơ bản: đào tạo AI, suy luận AI, sản phẩm cho ngành game và máy ảo. Ví dụ trong lĩnh vực game, các sản phẩm tính toán của Aethir, dựa trên nền tảng công nghệ hiện có, giúp mở rộng quy mô với chi phí thấp hơn, trừu tượng hóa lớp phần cứng, và cho phép người chơi trên mọi thiết bị trải nghiệm tất cả các trò chơi.

Thiết bị phần cứng mới ra mắt của Aethir, Aethir Edge, có 5 đặc điểm nổi bật: tốc độ xử lý dữ liệu nhanh hơn, phân tích dữ liệu thực, khả năng mở rộng, hiệu quả về chi phí, và hỗ trợ AI tiên tiến. Đến nay, Aethir Edge đã bán được hơn 25.000 chiếc. Người dùng có thể sử dụng thiết bị này để vận hành mạng lưới Aethir và kiếm token, hoặc khai thác các dự án khác.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr