Hồng Kông đang tìm cách để Ủy ban Chứng khoán và Tương lai và Hải quan Hồng Kông cùng giám sát các giao dịch tài sản ảo OTCT

Hong Kong đang xem xét việc để Ủy ban Giám sát Chứng khoán và Tương lai (SFC) và Hải quan Hong Kong (C&ED) cùng quản lý các giao dịch tài sản ảo ngoài sàn (OTC), theo thông tin từ ChainCatcher. Nguồn tin cho biết SFC đã tham khảo ý kiến các bên liên quan về khả năng áp dụng chế độ cấp phép mới cho các dịch vụ giao dịch tiền điện tử OTC, điều này sẽ cho phép SFC phối hợp với C&ED để giám sát các công ty cung cấp dịch vụ này. Trước đó, theo đề xuất công bố vào tháng 2, việc quản lý và cấp phép cho các dịch vụ OTC dự kiến chỉ thuộc thẩm quyền của C&ED.

Các giao dịch OTC thường liên quan đến các giao dịch trực tiếp và riêng tư với khối lượng lớn tiền điện tử giữa các bên. Trong vài tháng gần đây, SFC cũng đã tham vấn các công ty về chế độ cấp phép cho dịch vụ lưu ký tiền điện tử. Tuy nhiên, các cuộc thảo luận về cả hai loại giấy phép này vẫn đang ở giai đoạn đầu và có thể sẽ thay đổi trong tương lai.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr