10x Research: hai chỉ báo đảo chiều của Bitcoin đã phục hồi từ mức quá bán nghiêm trọng cho thấy khả năng phục hồi ngắn hạn

Theo nghiên cứu từ 10x Research, hai chỉ báo đảo chiều của Bitcoin đã phục hồi từ mức quá bán nghiêm trọng, cho thấy khả năng phục hồi ngắn hạn. Báo cáo phân tích thị trường mới nhất của Huobi Research cho biết giá Bitcoin đã tăng 6%, đạt 57.600 USD, gần với mục tiêu 58.000 USD được dự đoán trước đó, sau đợt giảm mạnh của tuần trước.

10x Research nhấn mạnh rằng trong bối cảnh thiếu xu hướng tăng rõ ràng, việc giao dịch Bitcoin trở nên thách thức hơn. Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn cho những nhà giao dịch kỷ luật, biết dự đoán các sự kiện vĩ mô và điều chỉnh với cấu trúc thị trường liên tục biến đổi của Bitcoin. Tổ chức này cho rằng đợt tăng giá hiện tại dựa trên ba yếu tố chính: tâm lý bi quan cực đoan, sự phục hồi của các chỉ báo đảo chiều, và các yếu tố kích thích mang tính chiến thuật sắp tới.

Đặc biệt, hai trong ba chỉ báo đảo chiều đã thoát khỏi tình trạng quá bán nghiêm trọng, gợi ý khả năng phục hồi và tăng giá trong ngắn hạn. Ngoài ra, những sự kiện kích thích sắp tới có thể buộc các nhà giao dịch bearish phải đóng vị thế, tạo cơ hội cho những nhà giao dịch khác xây dựng vị thế kỳ vọng tăng giá trước và sau các sự kiện này.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr