CEO của Cantor Fitzgerald: Các công ty tài chính truyền thống rất muốn giao dịch Bitcoin, nhưng quy định là rào cản chính

Theo báo cáo từ Coindesk, Howard Lutnick, Giám đốc điều hành của Cantor Fitzgerald, một công ty dịch vụ tài chính tại Mỹ, cho biết các tổ chức tài chính truyền thống (TradFi) đang rất quan tâm đến việc giao dịch Bitcoin như một loại tài sản mới, nhưng lại gặp khó khăn do các quy định hiện hành tại Mỹ. Lutnick đăng tải trên nền tảng X rằng: “Nếu các ngân hàng giữ Bitcoin cho khách hàng, họ phải duy trì một số tiền ký quỹ tương đương. Đây là lý do khiến họ không nắm giữ Bitcoin. Nhưng nếu môi trường quản lý thuận lợi hơn, bạn sẽ thấy tất cả các công ty tài chính truyền thống đổ xô vào lĩnh vực Bitcoin.”

Lutnick, với tư cách là CEO của Cantor Fitzgerald, tiết lộ rằng công ty hiện đang nắm giữ một lượng lớn Bitcoin và dự kiến sẽ ra mắt dịch vụ tài trợ Bitcoin trị giá 2 tỷ USD vào tháng 6 năm nay, nhằm cung cấp đòn bẩy cho những người sở hữu Bitcoin. Bên cạnh đó, công ty cũng đã hợp tác với nhà phát hành stablecoin Tether để thực hiện các giao dịch trái phiếu chính phủ Mỹ.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr