Giao thức đặt thanh khoản và reStake thanh khoản Bitcoin Echo ra mắt trên Aptos

Echo đã chính thức ra mắt trên mạng Aptos, đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ hợp tác với Quỹ Aptos. Hiện tại, người dùng có thể khám phá cách Echo nâng cao cơ sở hạ tầng lợi nhuận Bitcoin và thực hiện các sáng tạo mới trên Aptos. Sản phẩm nổi bật của Echo là aBTC, một token Bitcoin thanh khoản xuyên chuỗi được hỗ trợ theo tỷ lệ 1:1 với BTC. Sáng kiến này thúc đẩy khả năng tương tác của DeFi đối với Bitcoin, cho phép người dùng kiếm được lợi nhuận thực tế trong các hệ sinh thái như Aptos. aBTC sẽ được tích hợp đầy đủ vào hệ sinh thái DeFi của Aptos.

Để khuyến khích người dùng aBTC sớm, Echo đã hợp tác với Quỹ Aptos, cung cấp phần thưởng APT lên đến 12% tỷ lệ phần trăm hàng năm cho những người nắm giữ aBTC. Echo và Quỹ Aptos cũng đang hợp tác để mở rộng các trường hợp sử dụng của aBTC, tích hợp nó vào toàn bộ hệ sinh thái DeFi trên Aptos. Là token Bitcoin thanh khoản được thế chấp duy nhất trên Aptos, aBTC sẽ mở khóa tiềm năng của thị trường DeFi trên Aptos thông qua việc giới thiệu các nguyên tố mới, gia tăng thanh khoản và mở rộng cơ hội sinh lời.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ từ Quỹ Aptos, Echo đã ra mắt eAPT, một token sẽ được sử dụng để bảo vệ Chuỗi MoveVM, tăng cường bảo mật và xác thực cho mạng Aptos. Echo, với tư cách là giao thức thanh khoản và reStake Bitcoin, đang giới thiệu một loại tài sản thanh khoản mới cho hệ sinh thái Move. Thông qua việc hợp tác với các đối tác trong hệ sinh thái Bitcoin, Echo tích hợp một cách liền mạch với tất cả các giải pháp BTC L2 bản địa, bao gồm cả Babylon, và hỗ trợ nhiều loại token thanh khoản BTC khác nhau.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr