10x Research: Bitcoin có thể tăng lên 65.000 USD nếu điều kiện kỹ thuật cải thiện

Trong phân tích gần đây của 10x Research, Bitcoin đã cố gắng phục hồi vào ngày hôm qua nhưng không thể vượt qua cấu trúc tam giác của nó. Tuy nhiên, với sự thay đổi tỷ lệ cược bầu cử và môi trường rủi ro có vẻ thuận lợi, Bitcoin có thể sẽ cố gắng vượt qua một lần nữa.

Mặc dù vậy, các rủi ro lớn vẫn còn tồn tại, có thể dẫn đến một đợt điều chỉnh hồi vào cuối tháng 9, nhưng có khả năng sẽ có một đợt phục hồi trước cuối năm. Cả ba chỉ báo đảo chiều hiện tại đều cho thấy dấu hiệu của một đợt phục hồi mạnh mẽ, với khả năng vượt qua các mức trung bình động chậm hơn, cho thấy mặt kỹ thuật của thị trường đang cải thiện.

Việc Bitcoin tăng lên 65.000 USD là khả thi, nhưng sẽ cần theo dõi chặt chẽ hướng đi của việc vượt qua cấu trúc tam giác. Quản lý rủi ro vẫn là rất quan trọng. Sau đợt sụt giảm mạnh vào khoảng ngày 5 tháng 8, vị thế long của hợp đồng tương lai vĩnh viễn đã bị hạn chế. Vị thế chưa thanh toán của Ethereum gần như không thay đổi, trong khi một số vị thế đầu cơ giá xuống nhỏ của Bitcoin có thể được bù đắp, điều này có thể đẩy giá Bitcoin lên cao hơn. Mặt tích cực là, các vị thế phái sinh không còn quá mở rộng như cuối tháng 7, khi điều chỉnh đòn bẩy quá mức là không thể tránh khỏi.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr