Glassnode: Chỉ báo MVRV Z-Score của Bitcoin cho thấy nó đang ở mức bị định giá thấp, hoặc có thể báo hiệu cơ hội mua vào tiềm năng.

Theo báo cáo của CryptoSlate và dữ liệu từ Glassnode, chỉ số MVRV Z-Score của Bitcoin hiện đang gần mức bị định giá thấp, điều này có thể phản ánh cơ hội mua vào tiềm năng. Chỉ số MVRV Z-Score đánh giá xem Bitcoin có bị định giá quá cao hay quá thấp so với “giá trị hợp lý” của nó.

Trong năm qua, chỉ số này đã biến động mạnh, phản ánh xu hướng giá biến động của Bitcoin. Vào tháng 3 năm nay, chỉ số Z-Score đạt đỉnh khoảng 3 điểm, trùng với thời điểm Bitcoin vượt qua mức 70.000 USD. Sau đó, chỉ số này đã giảm mạnh, cho thấy thị trường đang rời xa mức định giá quá cao và tiến gần hơn đến các mức định giá thấp trong lịch sử.

Khi Z-Score giảm xuống thấp, nó cho thấy Bitcoin có thể đang tiến gần đến giai đoạn bị định giá thấp so với giá trị thực. Về mặt lịch sử, giá trị Z-Score quanh mức 0 thường chỉ ra đáy thị trường, điều này gợi ý rằng vị trí hiện tại của Bitcoin có thể cung cấp cơ hội vào thời điểm thuận lợi cho các nhà đầu tư dài hạn.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr