QCP Capital: Thị trường đã thanh lọc được đòn bẩy, BTC có thể đạt Cao nhất mọi thời đại (ATH) trong Q4.

QCP Capital đã công bố một bài viết vào ngày 10 tháng 8, trong đó họ đánh giá rằng thị trường đã thanh lọc đòn bẩy và BTC có thể đạt Cao nhất Mọi Thời Đại (ATH) trong quý 4. Theo họ, sự thay đổi cơ bản trong tình trạng thanh khoản của ETH so với BTC đang diễn ra, với BTC ngày càng được tích hợp vào thị trường vốn chính thống, trong khi ETH ngày càng bị biên giới hóa. Câu chuyện về “vàng kỹ thuật số” của BTC thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, trong khi ETH thiếu một câu chuyện tương tự.

Tuy nhiên, điều này không nhất thiết có tác động tiêu cực đến giá của ETH. Là một tài sản có tính đầu cơ và biến động cao hơn, chênh lệch về biến động ngầm định giữa BTC và ETH đã mở rộng lên 20%, và có thể còn cao hơn. QCP Capital đề xuất một chiến lược giao dịch hiện tại là bán ra biến động của BTC và mua vào biến động của ETH. Họ cũng quan sát thấy rằng giao dịch quyền chọn có xu hướng tăng giá cơ cấu giữa BTC và ETH, với dòng vốn chủ yếu đổ vào BTC, đặc biệt là vốn kỳ vọng tăng giá dài hạn, trong khi vốn của ETH tập trung vào đầu cơ ngắn hạn.

QCP Capital dự đoán rằng xu hướng của BTC trong tuần này là một hành động thanh lý đòn bẩy và dự kiến BTC sẽ đạt ATH trong quý 4.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr