Báo cáo: Bitcoin vẫn là tài sản hoạt động tốt nhất từ đầu năm đến nay, dự kiến quý 4 sẽ mở ra một thị trường kỳ vọng tăng giá

Theo báo cáo của Cointelegraph ngày 7 tháng 10, NYDIG (Công ty Đầu tư Kỹ thuật số New York) cho biết mặc dù quý III có phần yếu đi theo mùa, Bitcoin vẫn là tài sản có hiệu suất tốt nhất trong năm nay. Greg Cipolaro, Giám đốc nghiên cứu của NYDIG, cho biết doanh số quý III chỉ tăng 2,5% sau khi giảm trong quý II, nhưng bị ảnh hưởng bởi các đợt bán lớn trong cùng kỳ. Dù vậy, Bitcoin vẫn duy trì vị thế là tài sản có kết quả tốt nhất trong năm 2024, mặc dù lợi thế dẫn đầu đã giảm. Từ đầu năm đến nay, Bitcoin đã tăng 49,2%.

Trong 6 tháng qua, giao dịch của Bitcoin chủ yếu giữ trong một khoảng biến động do các yếu tố cản trở như phân phối trái quyền từ Mt.Gox và Genesis, cũng như việc chính phủ Mỹ và Đức bán BTC với số lượng lớn. Cipolaro cũng cho biết nhiều tài sản khác như kim loại quý và một số ngành cổ phiếu đã tăng trưởng so với BTC, trong khi hầu hết các lĩnh vực tài sản đều chứng kiến “một năm rực rỡ.” Đặc biệt, Bitcoin đã tăng 10% vào tháng 9, tháng thường có xu hướng giảm giá. Quý IV thường là thời kỳ kỳ vọng tăng giá của Bitcoin, với nhiều yếu tố thúc đẩy có khả năng dẫn đến việc lặp lại lịch sử.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr