Một KOL crypto cho rằng ví DeFi của anh ấy đã bị đánh cắp, dẫn đến tài khoản Binance mất gần 10 triệu nhân dân tệ

Người ảnh hưởng (KOL) crypto Zhangyuge.eth (@ZhangLabs) đã thông báo trên nền tảng X rằng ví DeFi của anh đã bị đánh cắp, dẫn đến gần 10 triệu nhân dân tệ trong tài khoản Binance của anh cũng “biến mất.” Anh chỉ trích rằng Binance không cung cấp giải pháp giao tiếp hợp lý và dịch vụ khách hàng trên ứng dụng hoạt động như máy móc.

Zhangyuge.eth cho biết vào ngày 22 tháng 9, khi anh mở giao dịch trên Binance, anh nhận được thông báo rằng tài khoản của mình đã bị tạm dừng. Sau khi hỏi dịch vụ khách hàng, anh đã cung cấp tất cả thông tin cá nhân yêu cầu. Câu hỏi cuối cùng mà họ đặt ra là liệu ví bắt đầu bằng 0xB701 có phải là ví của anh không, vì nó đã từng nạp tiền vào địa chỉ Binance trước đó, và anh đã xác nhận đó là ví của mình. Tuy nhiên, họ yêu cầu anh chứng minh rằng ví của mình đã bị đánh cắp, điều mà anh cảm thấy hoàn toàn bối rối và không biết phải làm sao để chứng minh, đồng thời cũng không hiểu sự liên quan đến tài khoản Binance của mình.

Zhangyuge.eth cho biết anh đã tham vấn chuyên gia và được cho biết rằng có thể người xâm nhập ví của anh đã sử dụng ETH để thực hiện các hoạt động xấu. Anh cũng nhấn mạnh rằng tài khoản Twitter, ID Binance và địa chỉ ví của anh đã được liên kết từ lâu. Mặc dù anh hiểu cơ chế kiểm tra, anh hy vọng Binance sẽ đưa ra giải pháp hợp lý hơn cho tình huống này.

Anh cho biết: “Tình huống hiện tại là bất kỳ ví DeFi nào của người dùng Binance bị đánh cắp, thì tiền trong Binance cũng có thể bị mất. Điều này không khác gì với việc Binance bị đánh cắp. Tôi có thể hợp tác cung cấp nguồn gốc tiền hợp pháp của mình. Nếu yêu cầu tôi tự chứng minh, vui lòng cung cấp cho tôi một giải pháp hợp lý hơn, để tôi có thể thực hiện được, vì ví không có địa chỉ IP.”

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr