QCP: Tỷ lệ tài trợ CEX chính thống cải thiện, thị trường có khả năng tăng trưởng

QCP vừa phát hành quan điểm hàng ngày, cho rằng việc Harris giành chiến thắng trong cuộc bầu cử có thể không bi quan như thị trường đã nghĩ. Để thu hút sự ủng hộ từ người dùng crypto, Harris đã cam kết hỗ trợ ngành công nghiệp này trong một sự kiện gây quỹ vào cuối tuần trước. Đây là nỗ lực tiếp theo sau khi Anthony Scaramucci và các nhà ủng hộ crypto khác xây dựng chính sách cho chiến dịch của cô.

Sự thay đổi rõ rệt trong thái độ thân thiện với crypto của Harris, kết hợp với các yếu tố vĩ mô thuận lợi, đã mở ra khởi đầu tích cực cho thị trường crypto trong tuần này, dẫn đến việc hơn 60 triệu USD tài khoản của các nhà đầu cơ giá xuống bị cháy. Tuần trước, QCP đã dự đoán Bitcoin có thể tăng 13,8% từ mức thấp 57.500 USD. Từ thứ Hai tuần trước, Bitcoin đã tăng gần 12% và vẫn có xu hướng tăng tiếp.

Trong tháng qua, sự lệch chuẩn bearish đã bắt đầu trở lại mức bình thường, với nhiều nhà đầu tư mua vào ở mức cao và bán ra ở mức thấp vào cuối tuần. Ngay cả phí giao dịch trên các nền tảng giao dịch chính cũng đang cải thiện, và tỷ suất lợi nhuận cơ bản trở nên hấp dẫn hơn khi lãi suất giảm.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr