Giám đốc Standard Chartered tái khẳng định Bitcoin sẽ đạt đỉnh mới trước cuối năm

Geoff Kendrick, Trưởng bộ phận nghiên cứu ngoại hối và tài sản kỹ thuật số của Ngân hàng Standard Chartered, nhận định rằng sau khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) quyết định giảm lãi suất 50 điểm cơ bản gần đây, Bitcoin và thị trường tài sản kỹ thuật số sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ. Kendrick tin rằng các yếu tố vĩ mô sẽ thúc đẩy sự tăng giá của các tài sản kỹ thuật số, và xu hướng này sẽ không bị ảnh hưởng bởi kết quả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sắp tới.

Ông lưu ý rằng Bitcoin và các tài sản kỹ thuật số khác đã có biểu hiện tích cực sau khi Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC) hạ lãi suất vào thứ Tư. Kendrick cho biết việc đường cong lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ dốc lên là tín hiệu tích cực đối với các tài sản kỹ thuật số, và dự báo sẽ có dòng vốn lớn chảy vào các quỹ giao dịch Bitcoin spot vào tháng 10.

Kendrick tái khẳng định dự đoán trước đây của mình rằng Bitcoin sẽ lập kỷ lục mới vào cuối năm. Ông dự đoán giá Bitcoin có thể đạt 125.000 USD nếu Donald Trump thắng cử và 75.000 USD nếu Kamala Harris chiến thắng.

Tin nhanh ⇢

Tiendientu.net

Tác giả

Cộng đồng:
https://t.me/TCD_Community
https://t.me/coindesk_channel
https://t.me/nftdeskgr